Thursday, August 9, 2018

Khám rối loạn kinh nguyệt ở đâu an toàn nhất

Rối loạn kinh nguyệt là một vấn đề sinh lý mà hầu như các chị em đều đã phải gặp ít nhất một lần. Đây là hiện tượng khiến chị em rất băn khoăn và lo lắng khi cơ thể mình có những biến đổi bất thường. Khi xảy ra chứng rối loạn kinh nguyệt thì điều chị em nghĩ đến đó là điều trị rối loạn kinh nguyệt ở đâu? Để chị em có thể biết được địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Rối loạn kinh nguyệt là gì?

Rối loạn kinh nguyệt là hiện tượng kinh nguyệt của chị em có sự thay đổi về thời gian diễn ra kỳ nguyệt san, màu sắc của kinh nguyệt, dung lượng và trạng thái kinh. Hiện tượng này kéo dài trong nhiều tháng liên tiếp và luôn luôn có sự biến đổi khiến chị em cảm thấy mỏi mệt.
Chu kì kinh nguyệt bình thường ở chị em phụ nữ có thể dài khoảng 28 – 35 ngày, tùy theo cơ địa từng người nhưng phổ biến nhất là vòng kinh 28 – 32 ngày, hành kinh khoảng từ 3 – 7 ngày, lượng máu thoát ra từ  40 – 80ml, máu đỏ đậm, đôi khi có kèm theo chất nhầy ở màng tử cung được coi là bình thường, không đáng lo ngại. Tuy nhiên, cơ thể chị em có những bất thường khác với như trên thì được cho là rối loạn kinh nguyệt. Cụ thể tìm hiểu triệu chứng rối loạn kinh nguyệt biểu hiện như thế nào nhé.

Biểu hiện của rối loạn kinh nguyệt

Sớm kinh: chu kì kinh nguyệt đang bình thường bỗng nhiên đến sớm hơn hơn so với dự kiến khoảng 7 – 10 ngày, thậm chí 1 tháng có kinh đến 2 lần thì gọi là sớm kinh.
Chậm kinh: Giai đoạn hoàng thể (sau khi trứng rụng) thường dài 14 ngày nên chu kì kinh dài hay ngắn phụ thuộc vào quá trình phát triển và rụng trứng. Nếu kinh nguyệt đến muộn hơn chu kì bình thường khoảng 7 ngày được coi là chậm kinh.
Chảy máu giữa chu kì: Giữa chu kì kinh bỗng nhiên thấy ra máu trong khoảng 1 -2 ngày, lượng máu rất ít và không giống như một kì kinh bình thường.
Tắc kinh: Ngoài vô kinh nguyên phát (chưa từng 1 lần có kinh dù đã qua tuổi dậy thì), tắc kinh là hiện tượng phụ nữ đang có kinh bình thường bỗng nhiên không thấy kinh trong vòng 3 tháng liền, tắc kinh kéo dài 6 tháng liên tục trở lên gọi là vô kinh thứ phát.
Lượng máu kinh quá nhiều hay quá ít: Lượng kinh nguyệt ra ồ ạt , vượt mức 200ml/kỳ nguyệt san hoặc quá ít. Tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa từng người mà lượng máu thoát ra khác nhau nhưng nếu máu ra quá ít, chỉ cần dùng băng vệ sinh hằng ngày, hoặc máu quá nhiều, dùng băng vệ sinh ban đêm mà chị em vẫn phải thay băng nhiều lần thì nên lưu ý.
Màu sắc máu kinh bất thường: Thông thường, máu kinh có màu đỏ hơi sẫm, mang theo chất nhầy cổ tử cung nhưng nếu máu kinh màu hồng nhạt, đỏ tía hoặc máu nâu đen thì nhất định chị em không nên xem nhẹ.
Đau bụng kinh: Chị em sẽ thấy hiện tượng đau bụng kinh, có thể đau nhiều hơn bình thường.

Nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt

Sự thay đổi tâm sinh lí của chị em trước ngày diễn ra kỳ nguyệt san. Trong khoảng thời gian đó, chị em luôn bị mệt mỏi, căng thẳng và áp lực, stress. Những yếu tố này làm thay đổi nội tiết tố trong cơ quan sinh dục nữ, là nguyên nhân dẫn tới kinh nguyệt xuất hiện sớm hoặc muộn hơn.
Do hoạt động của các tĩnh mạch ở hệ thống dẫn kinh của chị em kém nên kinh bị ùn ứ, ngưng trệ và xuất hiện muộn.
Do chị em bị mắc một trong số các bệnh phụ khoa như: u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, dính buồng tử cung hoặc lạc nội mạc tử cung,…

Điều trị rối loạn kinh nguyệt ở đâu an toàn tại TPHCM

Bệnh rối loạn kinh nguyệt không gây ra ít phiền toái cho chị em. Nó ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý cảu nhiều chị em. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản nếu như bệnh không được điều trị sớm. Vì thế điều trị bệnh càng sớm càng tốt, hiệu quả càng cao. Vậy điều trị rối loạn kinh nguyệt ở đâu tốt.
Để chị em không mất thời gian tìm cho mình một địa chỉ chữa trị rối loạn kinh nguyệt thì chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thăm khám và điều trị. Nơi đây là phòng khám phụ khoa được nhiều chị em trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Với ưu điểm của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt 

Đội ngũ Y Bác Sĩ: Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt với đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng du học và tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài.
Cơ sở vật chất hạ tầng: Phòng khám là một tòa nhà 9 tầng, được xây dựng theo quy chuẩn phòng khám quốc tế. Hệ thống thang máy để thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân và mọi người.
Phòng khám với cơ sở vật chất, phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ tốt nhất cho việc khám và điều trị
Trang thiết bị, máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị của bệnh nhân với đầy đủ các phòng như: phòng cấp cứu, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại.
Phương pháp điều trị bệnh rối loạn kinh nguyệt tiên tiến, khoa học.
♦ Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng: Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cam chi phí hợp lý, các khoản chi phí tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch.
Thời gian linh động, chị em có thể đi khám lúc nào cũng được. Phòng khám mở cửa từ 8h00 - 20h00  tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ tết.
Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn tuyệt đối.
==>> Vì thế Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng, dịch vụ cũng như cách phục vụ của chúng tôi.
Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment