Friday, December 15, 2017

Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới

Viêm nhiễm phụ khoa là những căn bệnh phụ nữ thường hay mắc phải. Việc sớm nhận biết các triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới là rất cần thiết để từ đó chị em có thể dễ dàng phát hiện bệnh nhằm có hướng điều trị kịp thời để tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh đối với sức khỏe lẫn khả năng sinh sản của chị em.

Triệu chứng của bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới


Để kịp thời phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa, chị em cần dựa vào những triệu chứng viêm phụ khoa dưới đây:

Khí hư bất thường
Khí hư bất thường được xem là một dấu hiệu điển hình của bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khí hư bình thường sẽ có màu trắng trong, không mùi, hơi dính. Tuy nhiên nếu mắc bệnh viêm phụ khoa, khí hư sẽ có sự thay đổi rõ rệt đó là hiện tượng khí hư chuyển sang màu trắng đục, vàng, xanh, nâu hoặc xám, ở dạng đặc quánh hoặc loãng như nước gạo, kèm theo đó là những mùi hôi tanh khó chịu.

Chẳng hạn như ra khí hư màu trắng đục, loãng có thể là bệnh viêm âm đạo, ra khí hư màu vàng hoặc xanh, bết dính và có mùi hôi là bệnh viêm cổ tử cung, polyp cổ tử cung. Nếu khí hư ra máu và có mùi hôi kèm theo mà không nằm trong chu kỳ kinh nguyệt thì đây là dấu hiệu nguy hiểm, cảnh báo bệnh ung thư cổ tử cung.



Lưu ý: trường hợp bắt gặp khí hư ra màu vàng nhưng không có mùi hôi và không quá đặc hoặc quá loãng thì đó có thể là hiện tượng bình thường.

Ngứa ngáy âm đạo
Viêm nhiễm phụ khoa gây ra tình trạng ngứa ngáy vùng kín. Ngoài ra, việc kích ứng với thành phần hóa học có trong xà phòng, sữa tắm, dung dịch vệ sinh cũng gây ra viêm nhiễm vùng kín khiến vùng kín ngứa ngáy.

Vùng kín có mùi chua
Vùng kín có mùi chua chứng tỏ chị em đã bị nhiễm khuẩn nghiêm trọng bởi các loại vi khuẩn, virus hay ký sinh trùng. Dấu hiệu mắc bệnh phụ khoa này càng rõ rệt hơn sau khi quan hệ tình dục hoặc sau chu kỳ kinh nguyệt.

Đau bụng dưới
Đau bụng dưới là triệu chứng của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau và theo từng mức độ khác nhau.

Đi tiểu nhiều lần, tiểu đau, tiểu rát
Viêm nhiễm phụ khoa còn thể hiện qua việc người bệnh luôn cảm giác thôi thúc đi tiểu, tiểu nhiều lần, kèm theo cảm giác đau và nóng rát khi tiểu.

Đầy bụng, khó tiêu
Nếu chị em có cảm giác bụng trướng lên liên tục trong vài tuần, gây khó chịu thì khả năng cao đã mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Mệt mỏi, kém ăn, mất ngủ
Viêm nhiễm phụ khoa còn có thể gây ra những biểu hiện như tình trạng mệt mỏi cơ thể, mất ăn, mất ngủ ở chị em.

Khi đối mặt với các triệu chứng gây viêm nhiễm phụ khoa, chị em cần kịp thời thăm khám để được chẩn đoán và điều trị hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.



Chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại Đa Khoa 3 Tháng 2


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được biết đến là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng, đã và đang điều trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Tại Đa Khoa 3 Tháng 2 có sự hội tụ chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc được đầu tư đầy đủ, hiện đại sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao trong chữa trị viêm nhiễm phụ khoa.

Phương pháp điều trị:

+ Điều trị nội khoa: đối với những trường hợp bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ áp dụng thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt, kết hợp với dung dịch vệ sinh nhằm ngăn chặn những triệu chứng của bệnh.

+ Điều trị ngoại khoa: đối với những trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa bằng các biện pháp xâm lấn như kỹ thuật Oxygen (O3) trong chữa trị viêm âm đạo, công nghệ dao LEEP trong chữa trị viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Ưu điểm của các phương pháp này đó là thời gian điều trị và hồi phục nhanh, hiệu quả, an toàn, không đau, không tổn thương, ít chảy máu, không để lại sẹo, hạn chế bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảngchat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment