Friday, December 22, 2017

Hậu quả và phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em

Viêm nhiễm phụ khoa là bệnh phổ biến thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết về những bệnh lý này cũng như những hậu quả bệnh gây ra và cách phòng tránh bệnh ra sao? Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến chị em những hậu quả vàphòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em phụ nữ.

Hậu quả và phòng bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở chị em
Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ tử cung… nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hậu quả bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm như:

Đời sống sinh hoạt hàng ngày bị ảnh hưởng: các triệu chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa như ngứa vùng kín, khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu,… sẽ khiến chị em cảm thấy phiền toái, gây trở ngại trong sinh hoạt lẫn công việc, học tập, ngại giao tiếp…



Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc hôn nhân: viêm nhiễm phụ khoa khiến chị em bị đau rát khi quan hệ, từ đó không còn hứng thú và lảng tránh chuyện “chăn gối” làm ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân. Thậm chí, việc quan hệ cũng có thể khiến viêm nhiễm lây lan cho bạn tình gây ra viêm tiền liệt tuyến, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn…

Nguy cơ cao dẫn đến vô sinh và ảnh hưởng đến thai nhi: viêm nhiễm phụ khoa nếu không kịp thời chữa trị sẽ dẫn đến vô sinh hoặc xảy ra tình trạng sẩy thai, sinh non, thai chết lưu, em bé bị suy dinh dưỡng hoặc bị viêm phụ khoa bẩm sinh…

Do đó, để không mắc bệnh, tốt nhất chị em nên phòng bệnh hơn chữa bệnh. Vậy phòng tránh bệnh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả bằng cách nào? Cụ thể:

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách, không thụt rửa sau âm đạo, vệ sinh vùng kín sạch sẽ trong những ngày hành kinh, trước và sau khi quan hệ tình dục.
+ Mặc đồ lót thông thoáng, chất liệu cotton, dễ thấm hút, không mặc đồ ẩm ướt, đồ bẩn.
+ Quan hệ tình dục an toàn, không quan hệ với những bệnh nhân bị viêm nhiễm.
+ Có chế độ ăn uống hợp lý, tập thể dục đều đặn.
+ Thăm khám phụ khoa định kì 4-6 tháng/ lần để bảo vệ sức khỏe.

Mặt khác, nếu chị em phát hiện có những triệu chứng mắc bệnh, cần kịp thời thăm khám và điều trị tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng để loại bỏ những rủi ro, biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.


Khám và chữa trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả tại đâu?


Việc lựa chọn đúng cơ sở y tế sẽ quyết định đến thành công trong mỗi ca điều trị viêm nhiễm phụ khoa. Vậy nên chị em cần cân nhắc tìm đến Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2, bởi đây là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín của đông đảo chị em trên địa bàn TPHCM.

Với sự kết hợp giữa đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đã và đang đem lại kết quả chữa trị viêm nhiễm phụ khoa thành công.
Tùy vào mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ tiến hành hình thức điều trị phù hợp nhằm mang lại hiệu quả cao.



Cụ thể, dùng thuốc đối với những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, trường hợp bệnh nặng, các bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa bằng các kỹ thuật hiện đại như sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba, đặc biệt là phương pháp công nghệ dao LEEP và kỹ thuật Oxygen (O3). Đây là 2 giải pháp được đánh giá cao bởi sự hiệu quả, an toàn, nhất là hồi phục nhanh và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh…
Mặt khác, chi phí khám và điều trị luôn được phòng khám niêm yết rõ ràng và được thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment