Saturday, December 9, 2017

Địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo tốt nhất

Một trong những bệnh phụ khoa thường gặp và gây nên những phiền toái nhất định đến sinh hoạt và chất lượng đời sống của chị em, thậm chí gây vô sinh chính là bệnh viêm âm đạo. Với những biến chứng nguy hiểm này đã thôi thúc chị em tham gia điều trị, tuy nhiên chữa trị ở đâu, đâu mới là địa chỉ khám và chữaviêm âm đạo tốt nhất vẫn đang là một trăn trở của rất nhiều chị em. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến chị em về một địa chỉ đáng tin cậy để điều trị viêm âm đạo hiệu quả.



Địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo tốt nhất
Thật không dễ dàng để chị em có thể lựa chọn đúng địa chỉ chữa viêm âm đạo tại tphcm uy tín, vậy đâu là những tiêu chí đánh giá một cơ sở y tế chất lượng nhằm giúp chị em đưa ra quyết định đúng đắn? Cụ thể:
+ Địa chỉ chữa viêm âm đạo uy tín phải được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động.
+ Cơ sở y tế uy tín phải đáp ứng được đội ngũ y bác sĩ giỏi, có tay nghề, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, trang bị đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật.
+ Chi phí khám và điều trị hợp lý và được công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế TPHCM.
Với những yếu tố này thì việc lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín chữa trị viêm âm đạo hiệu quả nằm trong tầm tay. Bởi vậy, chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này, tốt nhất nên thăm khám sớm để được điều trị kịp thời và hiệu quả.

Đa Khoa 3 Tháng 2 - Địa chỉ khám và chữa viêm âm đạo tốt nhất
Nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đã góp phần chữa trị hiệu quả cho nhiều trường hợp bị viêm âm đạo, nhờ đó phòng khám trở thành địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn để khám viêm âm đạo tại hcm.



Đa Khoa 3 Tháng 2 hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM và phòng khám tự hào sở hữu:

Đội ngũ y bác sĩ: sự hội tụ đầy chất lượng của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, đặc biệt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt nổi bật các y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa từng hoạt động tại các bệnh viện lớn sẽ góp phần mang lại một quá trình khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị: cùng với đó, Đa Khoa 3Tháng 2 còn đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc một cách đầy đủ và hiện đại, được nhập về từ các nước có nền y học phát triển nhằm đem lại sự hiệu quả khi thực hiện khám và chữa trị viêm âm đạo.

Phương pháp điều trị: dựa vào mức độ bệnh lý, các bác sĩ sẽ đưa ra phương án chữa trị hiệu quả:

Phương pháp nội khoa (dùng thuốc): được áp dụng đối với trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ nhằm loại bỏ tác nhân gây bệnh một cách hiệu quả.

Phương pháp ngoại khoa: trường hợp viêm âm đạo được chẩn đoán ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp kỹ thuật Oxygen (O3) hiện đại nhằm mang lại kết quả điều trị cao khi giải pháp này sở hữu các ưu điểm an toàn, không đau, ít chảy máu, không tổn thương, hạn chế bệnh tái phát…

Chi phí chữa trị: luôn được phòng khám công khai rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TPHCM và được trao đổi trước khi tiến hành thủ thuật.

Làm việc không ngày nghỉ: phòng khám hoạt động từ 8:00 – 20:00 giờ các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết để giúp chị em chủ động về thời gian thăm khám.

Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment