Sunday, December 17, 2017

Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không?

Viêm nhiễm phụ khoa là những căn bệnh phổ biến, thường xảy ra ở những chị em trong độ tuổi sinh đẻ. Đã có không ít chị em lo lắng về vấn đề mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không, có ảnh hưởng tới khả năng sinh sản hay không? Để giải đáp cho những trăn trở này, cùng tìm hiểu thông qua những thông tin được cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

Mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa có nguy hiểm không?


Viêm nhiễm phụ khoa là thuật ngữ chỉ các loại bệnh viêm nhiễm diễn ra tại cơ quan sinh dục của nữ giới bao gồm viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ…
Bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường gặp ở phụ nữ trưởng thành đã có quan hệ tình dục hoặc đã qua sinh nở, tuy nhiên, ở một số chị em chưa quan hệ tình dục, thậm chí chưa có kinh nguyệt vẫn có thể mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.



Vậy mắc bệnh phụ khoa có nguy hiểm không? Theo các chuyên gia tại Đa Khoa 3 Tháng 2 cho biết, bất kỳ bệnh lý nào tồn tại trong cơ thể đều là mối đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống, kể cả bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng
Viêm nhiễm phụ khoa, điển hình là bệnh viêm âm đạo có thể gây ra những tổn thương tại cơ quan sinh dục của nữ giới. Đây là nguyên nhân khiến việc quan hệ tình dục của chị em gặp nhiều khó khăn, chị em sẽ cảm thấy đau đớn và dần dần sợ hãi khi “yêu” với bạn đời của mình. Từ đó, khiến đời sống hôn nhân gặp nhiều trở ngại, nguy cơ đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Ảnh hưởng đến sức khỏe
Với những triệu chứng của bệnh như đau đớn, ngứa ngáy, vùng kín có mùi hôi, đau bụng dưới âm ĩ sẽ khiến cho chị em luôn cảm thấy lo lắng, mệt mỏi và căng thẳng gây ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn chất lượng cuộc sống.

Gây vô sinh ở nữ giới
Nếu bệnh viêm nhiễm phụ khoa kéo dài, không được điều trị sẽ dẫn tới tình trạng viêm nhiễm dạng rộng, lây lan đến các bộ phận sinh sản như tử cung, vòi trứng, buồng trứng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thiên chức làm mẹ của các chị em.

Tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung
Ngoài việc ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ của các chị em, viêm nhiễm phụ khoa còn là tác nhân làm tăng nguy cơ có thai ngoài tử cung của nữ giới. Bên cạnh đó, nếu không kịp thời giải quyết tình trạng thai ngoài tử cung sẽ khiến chúng bị vỡ và gây vỡ mạch máu tại vùng có thai ngoài tử cung dẫn tới mất máu nhanh. Lúc này, có thể sẽ phải cắt bỏ vòi trứng hoặc buồng trứng, từ đó ảnh hưởng đến khả năng thụ thai về sau. Đồng thời, chị em có tiền sử thai ngoài tử cung có tỷ lệ tái phát rất cao lên tới 15%.

Viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ mang thai
Viêm nhiễm phụ khoa có thể làm tăng nguy cơ sẩy thai hoặc nhiễm trùng thai nhi rất nguy hiểm. Do đó, chị em nên điều trị bệnh hiệu quả trước khi có ý định mang thai.

Với những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng mà bệnh viêm nhiễm phụ khoa gây ra, chị em nên kịp thời phát hiện bệnh nhằm được chữa trị sớm và hiệu quả tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và chất lượng.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – chữa trị hiệu quả viêm nhiễm phụ khoa


Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động, đây là một phòng khám uy tín, đã và đang chữa trị thành công cho nhiều chị em chẳng may mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì vậy, Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ là sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn mà chị em nên cân nhắc tìm đến.



Đội ngũ y bác sĩ: sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề, đã từng hoạt động tại các bệnh viện lớn sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao trong chữa trị viêm nhiễm phụ khoa.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: phòng khám còn đầu tư hệ thống các máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến nhằm đem lại một kết quả điều trị viêm nhiễm phụ khoa tốt nhất cho chị em.

Về mặt phương pháp điều trị: đối với bệnh ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc nhằm điều trị hiệu quả. Trường hợp bệnh ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ can thiệp ngoại khoa bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến đó là công nghệ dao LEEP, kỹ thuật Oxygen (O3), sóng ngắn, sóng viba... với mục đích mang lại hiệu quả chữa trị cao, đồng thời đem lại sự an toàn, hồi phục nhanh và hạn chế bệnh tái phát…


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment