Wednesday, December 13, 2017

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả nhất

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa phổ biến mà nhiều chị em phụ nữ mọi lứa tuổi có thể mắc phải. Bệnh không những gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn khiến chị em đứng trước nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Do đó, việc chữa trị là vô cùng cần thiết, vậy đâu là phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả nhất? Cùng Đa Khoa 3 Tháng 2 tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả nhất

Để việc hỗ trợ điều trị viêm âm đạo diễn ra hiệu quả, chị em nên thăm khám để nhận được sự tư vấn từ các y bác sĩ chuyên môn để chẩn đoán chính xác nguyên nhân, từ đó tiến hành đưa ra phương pháp chữa trị hiệu quả.

+ Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp nội khoa: với những trường hợp bệnh viêm âm đạo ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị nội khoa phù hợp, cụ thể là thuốc uống, thuốc bôi và thuốc đặt âm đạo. Việc sử dụng thuốc sẽ giúp chị em hạn chế được những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo.



Lưu ý: để tránh gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm và loại bỏ nguy cơ làm bệnh tái đi tái lại nhiều lần, chị em không nên tự ý mua thuốc về sử dụng. Hơn nữa, chị em nên dùng thuốc theo đúng chỉ định, liều lượng của bác sĩ để quá trình chữa trị diễn ra hiệu quả.

+ Điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp kỹ thuật Oxygen (O3): 
Đối với những trường hợp viêm âm đạo ở giai đoạn nặng hoặc đã điều trị nhưng tái phát, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị bằng kỹ thuật Oxygen (O3).
Phương pháp này sử dụng ion oxy hoạt tính - bước tiến mới trong việc điều trị viêm phụ khoa được các chuyên gia đầu ngành ưu tiên áp dụng và đánh giá cao.

Về nguyên lí hoạt động: phương pháp Oxygen (O3) sử dụng dòng điện cao tần chiếu vào vùng tổn thương, len lỏi khắp các vị trí viêm nhiễm nhằm tiêu diệt vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy hồi phục nhanh.

Đồng thời, phương pháp Oxygen (O3) hiện đại này còn sở hữu những ưu điểm nổi bật như thời gian thực hiện điều trị nhanh, không đau, không tổn thương, ít chảy máu, an toàn, hiệu quả, nhanh hồi phục, hạn chế đến mức thấp nhất bệnh tái phát, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em, đảm bảo tính thẩm mĩ cho vùng kín nữ giới.

Nhiều chị em thắc mắc rằng viêm âm đạo có nguy hiểm không? Các chuyên gia cho biết, nếu không kịp thời điều trị, bệnh sẽ biến chứng thành các bệnh lý nguy hiểm khác và chị em sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi thiên chức làm mẹ. Vì vậy, việc nhanh chóng thăm khám và điều trị là vô cùng cần thiết.




Đa Khoa 3 Tháng 2 chữa trị hiệu quả bệnh viêm âm đạo

Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 là một địa chỉ uy tín và chất lượng khi phòng khám hoạt động dưới sự giám sát của Sở Y tế TPHCM. Phòng khám đã và đang gặt hái được nhiều thành công trong quá trình chữa trị bệnh viêm âm đạo bằng những phương pháp hiệu quả, tiên tiến kể trên.
Kết quả tốt đẹp này có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của:

Đội ngũ y bác sĩ: sở hữu trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và giàu kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt các bác sĩ đã từng hoạt động tại các bệnh viện lớn sẽ giúp chị em có một quá trình khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả.

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế: phòng khám đầu tư đầy đủ, hiện đại các trang thiết bị y tế, kỹ thuật, máy móc, được nhập khẩu từ các nước có ngành y học phát triển nhằm hỗ trợ và làm nên thành công cho quá trình khám và điều trị bệnh viêm âm đạo.


Mọi chi tiết thắc mắc các bạn có thể liên hệ qua Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9999 hoặc thông qua [bảng chat] để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment