Thursday, January 18, 2018

Mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở đâu tphcm

Khi biết mình trót mang thai 2 tuần tuổi ngoài ý muốn, nhiều chị em đều có ý định muốn phá thai bằng thuốc, vì đây là phương pháp đơn giản, kín đáo, dễ thực hiện…. Tuy nhiên, các chị em lại không biết mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở đâu tphcm?


Thuốc phá thai 2 tuần tuổi mua ở đâu tại TPHCM?


Phá thai bằng thuốc hiện đang là một trong số ít các phương pháp đình chỉ thai được giới y khoa đánh giá cao bởi không có sự can thiệp ngoại khoa vào tử cung nên sẽ giảm bớt đau đớn, sợ hãi cho thai phụ, tỷ lệ thành công khá cao…



Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cũng cho biết thuốc phá thai chỉ thực sự an toàn khi thai phụ đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: Thai phụ chắc chắn mang thai, thai nhi dưới 7 tuần tuổi và đã nằm trong buồng tử cung. Thai phụ không được mắc các bệnh tiêu đường, gan, thận, tim mạch, huyết áp, máu khó đông…
Xem thêm: ===  phòng khám sản phụ khoa hcm ====

Do đó, nếu muốn phá thai 2 tuần tuổi bằng thuốc chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám chính xác tuổi và vị trí thai nhi, tránh được những biến chứng có thể xảy ra gây nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ.

Đặc biệt, theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai nói chung cũng như thuốc phá thai 2 tuần tuổi nói riêng chỉ được sử dụng ở bệnh viện hoặc các phòng khám chuyên khoa được cấp phép hoạt động, do đó, nếu muốn mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi chị em nên đến các địa chỉ nêu trên để tránh tình trạng mua phải thuốc thuốc giả, kém chất lượng…

Khuyến cáo: Các chuyên gia khuyến cáo thai phụ nên tiến hành đúng quy trình phá thai bằng thuốc tại cơ sở y tế chuyên khoa, dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa để giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe, cũng như khả năng sinh sản sau này.

*** Quy trình phá thai bằng thuốc được thực hiện như sau:

+ Sau khi bác sĩ đã xác định chính xác vị trí thai, tuổi thai và sức khỏe thai phụ thông qua các bước thăm khám, siêu âm…sẽ tiến hành cho thai phụ uống viên thuốc đầu tiên, có tác dụng là ngưng sự phát triển của thai nhi và giúp làm bong thai ra khỏi lớp niêm mạc tử cung.

+ Sau 48 tiếng, thai phụ sẽ quay lại phòng khám để uống tiếp viên thuốc thứ hai, viên thuốc này có tác dụng làm mềm tử cung, đồng thời sẽ kích thích co bóp tử cung để đẩy bào thai ra ngoài.

+ Thai phụ sẽ ở lại khoảng 4 tiếng để bác sĩ theo dõi và kiểm tra sức khỏe lần cuối. Nếu không xuất hiện điều bất thường thai phụ được cho về nhà và quay lại tái khám theo lịch hẹn.

Hiện nay, với tâm lý chủ quan và lo sợ bị phát hiện nhiều chị em khi muốn phá thai 2 tuần tuổi đã tự ý mua thuốc phá thai theo những chỉ dẫn trên mạng đem về nhà tự thực hiện đã phải hứng chịu nhiều biến chứng nguy hiểm như: sót nhau, sót thai, chảy máu tử cung, viêm nhiễm vùng kín… ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản sau này.



Nếu muốn sử dụng thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn và hiệu quả thì chị em có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là cơ sở y tế chuyên phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động, do đó sẽ giúp đảm bảo tốt cho chị em từ khâu thăm khám đến quá trình thực hiện thủ thuật đều được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe chị em.


Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề mua thuốc phá thai 2 tuần tuổi an toàn ở đâu tại tphcm chị em có thể nhấp chuột vào [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi vào số: 028.3960.9999 để được trao đổi trực tiếp cùng các chuyên gia tư vấn.

No comments:

Post a Comment