Sunday, January 14, 2018

Địa chỉ phá thai an toàn 1 tuần tuổi tại tphcm

Hỏi: Thưa bác sĩ, năm nay cháu 17 tuổi, hiện còn đi học. Cháu đã có bạn trai và tụi có quan hệ tình dục với nhau nhưng lại không sử dụng bao cao su. Giờ cháu phát hiện mình đã mang thai được 1 tuần rồi. Cháu muốn tìm địa chỉ phá thai an toàn 1 tuần tuổi tại tphcm vì cháu không thể giữ đứa bé lại được. Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu. Xin cảm ơn bác sĩ!
Hoàng Thư (Quận 12, TPHCM)

Trả lời: Chào bạn Thư, cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với trường hợp của bạn các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 sẽ có lời giải đáp qua bài viết sau đây.



Phá thai 1 tuần tuổi an toàn ở đâu tại TPHCM?

Phá thai khi trót lỡ mang thai ngoài ý muốn là việc làm bất khả kháng đối với chị em phụ nữ và để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì việc đình chỉ thai là cần thiết và nên được tiến hành càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên, với trường hợp của bạn muốn phá thai 1 tuần tuổi an toàn ở tphcm thì cần phải đi thăm khám chính xác vị trí thai nhi. Bởi vì khi thai mới được 1 tuần tuổi thì đây chỉ mới là giai đoạn phôi thai được hình thành và còn đang trong quá trình di chuyển vào tử cung.

Trong khi, tất các các phương pháp phá thai hiện nay chỉ được áp dụng khi chị em chắc chắn đã có thai và thai đã nằm trong buồng tử cung.

Ngoài ra, để phá thai 1 tuần tuổi ở tphcm thì việc lựa chọn địa chỉ phá thai là rất quan trọng vì nó góp phần ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Bạn tuyệt đối không được vì lo sợ mà tự ý mua thuốc phá thai 1 tuần tuổi ở tphcm về phá thai tại nhà bởi điều này có thể gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe của bạn.

Một vài tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phá thai 1 tuần tuổi an toàn, uy tín:

+ Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm: Cơ sở phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện việc đình chỉ thai để đảm bảo độ an toàn cao nhất.

+ Phương pháp phá thai: Áp dụng đúng phương pháp đình chỉ thai (nội khoa hay ngoại khoa) sẽ giúp đảm bảo cho ra được một kết quả tốt nhất.

+ Trang thiết bị y tế hiện đại: Với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp đảm bảo quá trình thực hiện thủ thuật an toàn, vô trùng sạch sẽ không lo viêm nhiễm.

+ Chi phí hợp lý, công khai: Mọi chi phí tại phòng khám phá thai phải được công khai, niêm yết cụ thể trên từng hạng mục, nhằm đảm bảo tính công khai minh bạch.

+ Bảo mật thông tin tốt: Tất cả thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người bệnh cần phải được bảo mật tuyệt đối nhằm tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống chị em phụ nữ.



Nếu bạn vẫn chưa biết được nên đến đâu để thăm khám cũng như thưc hiện thủ thuật phá thai 1 tuần tuổi an toàn ở tphcm thì bạn có thể đến tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2. Đây là phòng khám chuyên khoa phụ khoa, hội tụ đầy đủ những yếu tố của một phòng khám uy tín kể trên, giúp bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

Nếu bạn còn những băn khoăn liên quan đến địa chỉ phá thai an toàn 1 tuần tuổi tại tphcm cần được tư vấn riêng bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại số điện thoại hoặc nhấp vào bảng [chat trực tuyến] để được trao đổi mọi vấn đề cùng chuyên gia tư vấn, hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe!

No comments:

Post a Comment