Wednesday, January 17, 2018

Phá thai 5 tuần tuổi có nguy hiểm không

Khi mang thai ngoài ý muốn thì phá thai là biện pháp cuối cùng được nhiều phụ nữ lựa chọn. Với những trường hợp thai được 5 tuần tuổi thì chị em có thể áp dụng nhiều phương pháp phá thai khác nhau. Tuy nhiên, việc phá thai 5 tuần có nguy hiểm không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Phá thai 5 tuần tuổi sẽ phải đối mặt với những nguy hiểm nào?


Các chuyên gia y tế cho biết, phá thai dù trong bất kỳ trường hợp nào và được thực hiện bằng phương pháp nào cũng không được khuyến khích áp dụng. Tuy nhiên, hiện nay nhiều chị em với tâm lý lo sợ việc bị phát hiện hay lo lắng về chi phí phá thai 5 tuần tuổi ở tphcm quá cao nên thường tìm đến những địa chỉ “chui” ít người biết để thực hiện phá thai khi trót mang thai ngoài ý muốn.


Các chuyên gia khuyến cáo, việc thực hiện đình chỉ thai 5 tuần tuổi ở những cơ sở kém chất lượng là việc làm hết sức nguy hiểm, bởi nếu thủ thuật được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề kém, thực hiện sai quy trình hay dụng cụ y khoa không được vệ sinh sạch sẽ đều sẽ gây ra những hệ lụy vô cùng nguy hiểm cho chị em như:

+ Gây xuất huyết nghiêm trọng: Nguyên nhân dẫn đến việc này là do tử cung bị xơ hóa, rối loạn đông máu hoặc áp dụng thủ thuật không thành công. Khi thai phụ bị xuất huyết nhưng không được giải quyết kịp thời rất dễ dẫn đến tử vong.

+ Thủng tử cung: Biến chứng này thường xảy ra khi thai phụ áp dụng nong cổ tử cung hoặc khi hút thai. Nhiều trường hợp bác sĩ chuyên khoa buộc phải tiến hành cắt bỏ bán tử cung để cứu thai phụ, tuy nhiên, việc này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nữ giới.

+ Rách cổ tử cung: Đây là một trong những biến chứng lành tính, những nếu không được phát hiện kịp thời cũng có khả năng ảnh hưởng đến tương lai sinh sản về sau.
+ Sót thai: Sót nhau thai là trong những biến chứng nguy hiểm bởi có thể gây ra rong huyết, tử cung không co lại... Nếu không được phát hiện kịp thời, thai phụ rất dễ rơi vào tình trạng nhiễm trùng máu nặng và dẫn đến tử vong.

+ Nhiễm trùng: Nếu phá thai 5tuần tuổi ở tphcm tại các cơ sở y tế không uy tín, hay bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ rất dễ gây ra nhiễm trùng hoặc bị viêm nhiễm phụ khoa.


+ Vô sinh: Vô sinh là biến chứng đáng sợ mà không một phụ nữ nào mong muốn gặp phải. Tuy nhiên, khi hút thai không an toàn, gây nhiễm trùng dẫn đến tắc nghẽn vòi trứng hai bên, khiến thai phụ dễ mang thai ngoài tử cung và gây vô sinh.

Để hạn chế tối đa những biến chứng trên chị em nên tiến hành pháthai 5 tuần tuổi an toàn tại các cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa phụ khoa như Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 để được thăm khám chính xác và tư vấn những phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp.

Chị em tuyệt đối không nên có tâm lý lo sợ khi không biết phá thai 5 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền tphcm mà đến những địa chỉ “chui” kém chất lượng thực hiện thủ thuật phá thai bởi có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng thai phụ.

Trên đây là thông tin liên quan đến vấn đề phá thai 5 tuần tuổi có nguy hiểm không, hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ mang đến cho chị em được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp vào [bảng chat] hoặc gọi đến số: 028.3960.9999 để được hỗ trợ ngay.

No comments:

Post a Comment