Thursday, January 18, 2018

Thuốc phá thai 4 tuần tuổi an toàn tại tphcm

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai phổ biến được nhiều chị em áp dụng khi muốn bỏ thai sớm. Tuy nhiên, nếu muốn dùng thuốc phá thai 4 tuần tuổi an toàn tại tphcm chị em cần đến các cơ sở y tế để thăm khám, kiểm tra và được bác sĩ tư vấn cụ thể để giúp đảm an toàn cho sức khỏe.

Phá thai 4 tuần tuổi an toàn bằng thuốc tại TPHCM

Phá thai bằng thuốc là hình thức đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng các thành phần tá dược có trong thuốc để kích thích co bóp tử cung và đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.



Các chuyên gia y tế cho biết, phương pháp phá thai bằng thuốc thường chỉ được áp dụng cho các trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, do đó, các chị em có thể phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc khi trót mang thai ngoài ý muốn.

*** Ưu điểm nổi bật của phương pháp phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc:
+ Thời gian thực hiện thủ thuật được thực hiện nhanh chóng, thai phụ không cần nằm viện.

+ Phương pháp không sử dụng các dụng cụ y tế tác động trực tiếp đến tử cung nên tử cung sẽ ít bị tổn thương.

+ Sức khỏe thai phụ được phục hồi nhanh chóng, ổn định.

+ Chi phí thực hiện thủ thuật phá thai bằng thuốc thấp hơn nhiều so với các phương pháp ngoại khoa khác.

Tuy nhiên, để việc phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc được diễn ra an toàn, chị em nên đến cơ sở y tế hoặc phòng khám sản phụ khoa hcm để tiến hành thăm khám kiểm tra nhằm xác định chắc chắn thai phụ đủ điều kiện phá thai và không mắc phải một trong những bệnh lý như: Bệnh huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh rối loạn đông máu,…

Do đó, việc lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tinh mạng thai phụ. Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 tọa lạc tại địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM hiện là một trong những địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi an toàn, hiệu quả mà chị em có thể lựa chọn.

Khi thực hiện đình chỉ thai tại phòng khám các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quan, nếu đủ điều kiện thai phụ sẽ được áp dụng ngay phương pháp phá thai bằng thuốc. Trường hợp sau khi thăm khám, siêu âm, kiểm tra thai phụ không đủ các điều kiện để phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em lựa chọn những phương pháp phá thai ngoại khoa để thay thế.



Ngoài ra, một số thế mạnh hiện có tại Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 chính là:
-         Môi trường thăm khám khang trang, sạch sẽ, hiện đại tạo tâm lý thoải mái cho chị em khi đến khám cũng như tiến hành đình chỉ thai kỳ an toàn.

-         Đội ngũ y bác sĩ đều có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện thủ thuật nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho chị em.

-         Phương pháp đình chỉ thai đa dạng, ngoài phương pháp phá thai bằng thuốc còn có các phương pháp ngoại khoa như: hút thai chân không, nong gắp thai….

-         Chi phí khám và đình chỉ thai được công khai một cách minh bạch, rõ ràng, niêm yết đúng giá theo quy định của pháp luật nhằm giúp bảo vệ cho quyền lợi của chị em.


Trên đây là những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ về thuốc phá thai 4 tuần tuổi an toàn tại tphcm. Nếu có những thắc mắc liên quan chị em có thể liên hệ ngay với chúng tôi thông qua [bảng chat trực tuyến] hoặc gọi ngay vào số máy: 028.3960.9999 để được hỗ trợ tốt nhất.

No comments:

Post a Comment