Monday, January 22, 2018

Phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu an toàn và uy tín

Phá thai bằng thuốc là phương pháp được rất nhiều chị em nghĩ đến đầu tiên khi trót mang thai ngoài ý muốn. Tuy vậy, để sử dụng thuốc phá thai an toàn thì chị em cần phải tìm được địa chỉ đình chỉ thai uy tín, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu an toàn uy tín để chị em tham khảo.

Địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và uy tín

Phá thai bằng thuốc là thủ thuật tác động nội khoa, được nhiều chị em lựa chọn bởi tính tiện lợi, nhanh gọn, kín đáo. Tuy nhiên, nếu muốn phá thai bằng thuốc đạt được hiệu quả cao thì chị em nên đến các địa chỉ y tế chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý phá thai bằng thuốc ngay tại nhà.



Phương pháp này có thể được thực hiện với những trường hợp thai dưới 8 tuần tuổi, do đó, thuốc phá thai cũng được áp dụng để thực hiện phá thai 4 tuần tuổi. Vì ở giai đoạn này, thai nhi chưa bám chắc vào thành tử cung nên việc đình chỉ thai sẽ diễn ra tương đối dễ dàng.

Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý nếu phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc khi thai chưa nằm trong tử cung hay thai phụ không đủ điều kiện về sức khỏe thì thuốc sẽ không có tác dụng, thậm chí có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của thai phụ.

Chính vì thế, chị em cần quan tâm đến vấn đề phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc ở đâu để có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ y tế chuyên khoa, từ đó sẽ được khám và thực hiện thủ thuật đình chỉ thai 4 tuần một cách an toàn nhất.

Đa Khoa 3 Tháng 2 – địa chỉ phá thai tốt nhất TPHCM

Một trong những địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại TPHCM mà chị em có thể đến thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai chính là Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 – phòng khám phụ khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.

+ Phòng khám là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Từ đó, giúp mang lại kết quả tốt nhất cho chị em phụ nữ.

+ Trang thiết bị máy móc, dụng cụ y tế đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Các dụng cụ thực hiện thủ thuật đều được khử trùng, phòng tiểu phẫu vô trùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai phụ.



+ Phá thai bằng thuốc là một trong những cách phá thái 4 tuần tuổi phổ biến được phòng khám áp dụng. Ngoài ra, Đa Khoa 3 Tháng 2 còn thực hiện đình chỉ thai bằng các phương pháp ngoại khoa khác như: nạo hút thai, nong gặp thai, phương pháp Kovax, phương pháp Mini không đau…

+ Phòng khám chú trọng đầu tư xây dựng môi trường thăm khám thoáng mát, rộng rãi, không gian riêng tư thoải mái, giúp chị em giảm bớt áp lực về tâm lý, tránh được những day dứt về quyết định của mình.

+ Chi phí khám và phá thai 4 tuần tuổi tại phòng khám đều được niêm yết và báo giá rõ ràng với chị em trước khi thực hiện bất cứ hạng mục nào, giúp chị em không còn phải băn khoăn về vấn đề chi phí.

+ Ngoài ra, mọi thông tin các nhân, hồ sơ bệnh án đều sẽ được bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống chị em.


Với những thông tin trên, hy vọng chị em đã tìm được cho mình một địa chỉ phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại TPHCM an toàn, uy tín. Nếu còn những thắc mắc cần được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi bằng cách gọi vào số: 028.3960.9999 hoặc nhấp vào [bảng chat] để được hỗ trợ trực tiếp.

No comments:

Post a Comment