Sunday, January 28, 2018

Phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại tphcm cần biết

Phá thai là một quyết định không hề dễ dàng đối với nhiều người, tuy nhiên, nếu rơi vào trường hợp không thể giữ thai lại được thì phá thai là lựa chọn tốt nhất cho chị em. Và nếu chị em đang có ý định phá thai 5 tuần tuẩn an toàn tại tphcm cần biết điều gì thì có thể tham khảo ngay bài viết sau đây.


Cách phá thai 5 tuần an toàn tại tphcm


Theo các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa tại TPHCM, nếu muốn phá thai 5 tuần tuổi chị em có thể áp dụng 2 phương pháp đó là phá thai bằng thuốc hay phá thai bằng hút chân không.



+ Phá thai bằng thuốc
Phương pháp sử dụng thuốc phá thai để chấm dứt sự phát triển của thai trong tử cung, đồng thời kích thích co bóp tử cung để có thể đẩy thai ra ngoài. Phương pháp này được đánh giá an tòan, tránh được nhiều biến chứng.
Tuy nhiên, để sử dụng thuốc phá thai thì thai phụ cần đảm bảo: thai dưới 7 tuần tuổi và đã vào trong tử cung, thai phụ không mắc các bệnh về máu khó đông, huyết áp, tim mạch…

+ Phương pháp hút thai chân không
Hút thai chân không cũng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn khi muốn phá thai 5 tuần tuổi bởi nó đảm bảo được tính an toàn, hiệu quả và hạn chế được những biến chứng sau thủ thuật

Phương pháp đươc thực hiện bằng cách sử dụng một ống hút chân không chuyên khoa đưa vào tử cung thai phụ để hút thai ra ngoài. Quá trình thực hiện nhanh chóng (từ 20 -30 phút), thai phụ không chịu nhiều đau đớn.

Các bác sĩ cho biết thêm, để phá thai 5 tuần tuổi an toàn chị em tuyệt đối không được thực hiện việc phá thai tại nhà hoặc những địa chỉ “chui” kém chất lượng, vì rất dễ dẫn đến những rủi ro, thậm chí là biến chứng nguy hiểm về sau. Nếu muốn giảm thiểu tai biến và quá trình phá thai hiệu quả, an toàn chị em cần phải lựa chọn cho một địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng.

Địa chỉ phá thai 5 tuần an toàn tại TPHCM
Ở TPHCM, có rất nhiều địa chỉ có khả năng tiến hành thủ thuật đình chỉ thai, nhưng không có nhiều cơ sở y tế có thể thực hiện thủ thuật một cách an toàn và đảm bảo sức khỏe sinh sản cho chị em. Do đó, chị em cần phải lựa chọn được một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Và hiện Phòng Khám Đa Khoa 3 Tháng 2 đang là một trong những địa chỉ phá thai 5 tuần an toàn tại tphcm được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng có thể tiến hành phá thai nhanh chóng, hiệu quả.

Phòng khám là địa chỉ chuyên sản phụ khoa đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động với đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, trực tiếp khám và thực hiện thủ thuật phá thai 5 tuần tuổi an toàn cho chị em phụ nữ.



Xem thêm: ----------- phá thai 4 tuần tuổi ---------------

Ngoài ra, với phương pháp đình chỉ thai hiện đại, hệ thống trang thiết bị y tế đạt chuẩn, môi trường y tế sạch sẽ, khang trang, chi phí công khai hợp lý… sẽ giúp chị em có thể an tâm hơn khi quyết định khám và phá thai 5 tuần tuổi tại đây.


Trên đây là những thông tin về việc phá thai 5 tuần tuổi an toàn tại tphcm cần biết, hy vọng sau khi tham khảo những thông tin trên sẽ giúp chị em có được những thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc liên quan hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào [khung chat trực tuyến] hoặc gọi đến số hotline: 028.3960.9999 để được các chuyên gia tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

No comments:

Post a Comment