Saturday, June 9, 2018

Phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì?

Phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì? Đây là những thắc mắc của rất nhiều chị em khi thực hiện đình chỉ thai 1 tuần tuổi. Để chị em có thể hiểu rõ hơn về phá thai 1 tuần tuổi có được không thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Phá thai 1 tuần tuổi được không?

Nhiều chị em lo lắng mình đã có thai và tìm biện pháp phá thai 1 tuần tuổi an toàn nhất. Nhưng để chắc chắn mình đã mang thai được bao nhiêu tuần tuổi thì chị em nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ có thể thăm khám và đưa ra kết luận chính xác nhất cho chị em.
Đối với thai 1 tuần tuổi lúc này phôi thai mới hình thành và vẫn còn đang trên đường di chuyển vào tử cung, chứ chưa hẳn ở trong tử cung. Trong khi đó, tất cả các biện pháp phá thai hiện nay như: phá thai bằng thuốc hay nạo hút thai đều chỉ được áp dụng khi bạn gái chắc chắn đã có thai và thai nhi đã nằm trong buồng tử cung.
Vì thế trong trường hợp thai 1 tuần tuổi không thể phá thai lúc này được. Để có thể phá thai được thì chị em nên chờ một thời gian nữa ít nhất 4 tháng thì mới thực hiện phá thai, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người mẹ..
Phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì?

Phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, thai 1 tuần tuổi lúc này không thể phá thai bằng thuốc được. Bởi vì, phá thai bằng thuốc chỉ thực hiện với thai nhi đã nằm trong tử cung của người mẹ, thai phụ không mắc các bệnh lý phụ khoa, rối loạn máu đông, thì có thể mới có thể phá thai bằng thuốc được.
Còn ở trường hợp thai 1 tuần tuổi không thể phá thai 1 tuần tuổi bằng thuốc được, lúc này thai còn quá nhỏ, vẫn đang trên đi di chuyển đến tử cung người mẹ, vì thế tốt nhất chị em nên đợi thêm một thời gian nữa.
Trong trường hợp thai chưa vào tử cung thì thì việc phá thai tương đối nguy hiểm và dễ gây ra những biến chứng nặng nề, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản và tính mạng của người mẹ. Và thực tế, nhiều chị em phá thai quá sớm phải thực hiện phá thai lại, gây tổn thương đến buồng tử cung, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.
Phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì?

Địa chỉ phá thai an toàn uy tín?

Hiện trên địa bàn Tp HCM có rất nhiều cơ sở Y tế, phòng khám phá thai được mở ra đáp ứng nhu cầu người dân. Tuy nhiên, chất lượng tại nhiều cơ sở vẫn còn kém, việc lựa chọn của nhiều người lại càng trở nên khó khăn. Để quá trình đình chỉ thai kỳ một cách an toàn và thành công, chi phí hợp lý, chị em có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện thủ thuật phá thai.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức, công khai, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng một phòng khám tư nhân quy định Bộ Y tế.
✔ Bác sĩ chuyên khoa phòng khám đều là những bậc lương y giỏi, có kinh nghiệm trong ngành, chuyên môn và tận tâm với bệnh nhân.
✔ Phòng khám đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất tới mọi người.
✔ Chi phí cho 1 lần phá thai tại Phòng khám được niêm yết rõ ràng chi tiết và hoàn toàn minh bạch, chị em có thể hoàn toàn an tâm.
✔ Thủ tục nhanh chóng gọn gàng, thông tin cá nhân được lưu trữ và bảo mật an toàn trong quá trình thăm khám và điều trị.
Trên đây là những chia sẽ về phá thai 1 tuần tuổi có được không và bằng cách gì? Nếu còn gì thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn gì thì hãy liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn.

No comments:

Post a Comment