Friday, June 15, 2018

Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn?

Phá thai 10 tuần bằng phương pháp nào an toàn nhất? là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Phá thai là một hành động không được khuyến khích nhưng vì nhiều lý do như thai bị dị tật bẩm sinh, người mẹ không đủ sức khỏe để giữ lại đứa trẻ, điều kiện kinh tế giai đình khó khăn...buộc các chị em phải tìm đến các phương pháp phá thai an toàn. Để chị em có thể biết phá thai 10 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
Phá thai 10 tuần tuổi có được không?
Thai 10 tuần tuổi, lúc này thai nhi đang phát triển bắt đầu hình thành các bộ phận của cơ thể. Để có thể chắn chắn phá thai 10 tuần tuổi an toàn thì chị em nên đến các cơ sở y tế để tiến hành siêu âm, thăm khám và xác định được độ tuổi của thai nhi, sức khỏe đảm bảo thì chị em cũng không nên lo lắng bởi phá thai 10 tuần hoàn toàn có thể tiến hành được bằng phương pháp phá thai an toàn.
Việc thăm khám, siêu âm từ đó bác sĩ có thể đưa ra biện pháp phá thai phù hợp nhất, để có thể giảm thiếu xuống mức thấp nhất mọi rủi ro từ việc phá thai, đồng thời đảm bảo an toàn cho bản thân người mẹ.
Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn?
Đối với thai 10 tuần tuổi không thể phá thai bằng phương pháp nội khoa là phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc được nữa, mà chỉ có thể phá thai bằng ngoại khoa là hút thai bằng chân không.
Phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp hút thai chân không, các bác sĩ sẽ không cần phải mở cổ tử cung, chỉ cần nhẹ nhàng đưa ống hút vào sâu bên trong tử cung và tiến hành hút toàn bộ túi thai ra bên ngoài. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài 3-5 phút, nên không gây đau đớn, không làm tổn thương bề mặt cổ tử cung, chảy máu ít, không ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em.
▶ Ưu điểm: Phương pháp hút thai chân không diễn ra nhanh chóng, thủ thuật đơn giản, hiệu quả cao,... so với các phương pháp khác.
▶ Nhược điểm: Vì phương pháp này có sự can thiệp của thiết bị vào tử cung, nếu thực hiện ở một cơ sở không đảm bảo chất lượng thì hậu quả có thể rất nghiêm trọng như bằng huyết, sót thai, rách cổ tử cung,… gây ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, dễ xảy thai trong những lần sau, vô sinh hoặc nghiêm trọng nhất là đe dọa đến tính mạng của thai phụ.
▶Những đối tượng không thể sử dụng phương pháp hút thai chân không: Thai phụ đang bị viêm nhiễm phụ khoa, dị tật tử cung, thiếu máu,… Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chị em để có cách điều trị và tìm biện pháp đình chỉ thai thích hợp.
==>> Do đó, các bạn nữ cần phải thăm khám và lựa chọn một cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị phải hiện đại, phòng khám phải vô trùng,… để tiến hành thực hiện phá thai, tránh các biến chứng đáng tiếc.
Địa chỉ phá thai 10 tuần bằng phương pháp hút chân không
Ngoài chọn được một phương pháp phá thai 10 tuần tuổi an toàn thì địa chỉ thực hiện phá thai là một điều rất cần thiết. Bởi những địa chỉ an toàn uy tín thì thai phụ mới có thể phá thai thành công và không gây ra các biến chứng cho thai phụ.
Một địa chỉ phá thai đáp ứng đủ yêu cầu thực hiện phương pháp hút thai chân không mà chị em có thể lựa chọn là Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, đây là một phòng khám phụ khoa và phá thai chuyên về khoa phụ sản đã được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động, cho phép thực hiện phá thai an toàn
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, địa chỉ phá thai uy tín an toàn
➣ Với  trang thiết bị hiện đại và bác sĩ tay nghề cao. Tại phòng khám Đại Việt, các thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc,… Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai ngoài ý muốn.
➣ Giá cả tại phòng khám được niêm yết công khai, rõ ràng theo quy định của Sở Y tế TPHCM. 
➧ Trên đây là những giải đáp thắc mắc phá thai 10 tuần tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Nếu chị em có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề phá thai thì hãy gọi đến số Hotline của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt số điện thoại 028.3960.9960, hoặc có thể trực tiếp đến ngay địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 để được hỗ trợ.

No comments:

Post a Comment