Thursday, June 14, 2018

Phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc được không?

Thai 9 tuần tuổi lúc này thai đang phá triển khá nhanh và  thai nhi đã thành hình và đã phát triển tim thai bình thường. Vậy có thể  phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc được không? Để có thể biết được câu trả lời thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.

Thai 9 tuần tuổi có phá bằng thuốc được không?

Phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc được không? Phá thai bằng thuốc là một phương pháp được nhiều chị em sử dụng để đình chỉ thai nghén.Phá thai bằng thuốc là hình thức sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài cách tự nhiên nhất.
Tuy nhiên, biện pháp này chỉ áp dụng cho các trường hợp thai nhỏ dưới 7 tuần tuổi. Còn đối với thai lớn hơn như thai 9 tuần tuổi tương đương với khoảng hơn 2 tháng, lúc này thai cũng đã thành hình và phát triển, việc áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ không đạt hiệu quả cao, dễ bị sót thai do không đẩy được hết ra ngoài, thậm chí có thể gây nên tình trạng thai chết lưu.

Phá thai 9 tuần tuổi bằng cách nào?

Thông thường với thai lớn hơn 7 tuần tuổi thì không thực hiện phá thai bằng nội khoa mà phải thực hiện bằng phá thai ngoại khoa. Sau khi xác định chính xác tuổi thai cũng như căn cứ vào tình trạng sức khỏe, cơ địa của thai phụ mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và ít gây tổn thương nhất.
Vì vậy, việc đầu tiên bạn cần làm là đi siêu âm để xác định tuổi thai của mình một cách chính xác nhất cũng như tiến hành kiểm tra tình hình sức khỏe.
Nếu đã siêu âm và biết chính xác thai nhi đang ở độ tuổi tuần thứ 9 và thai phụ đang có ý định phá thai thì nên khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và giải đáp một cách cụ thể hơn, tránh những bất trắc có thể xảy ra.
Thông thường đối vơi thai 9 tuần tuổi, phương pháp để chấm dứt trình trạng thai nghén. Cách phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất là phương pháp phá thai ngoại khoa. Đối với thai 9 tuần tuổi sẽ được áp dụng theo phương pháp sau:
Phá thai 9 tuần bằng phương pháp nạo thai
Phá thai 9 tuần tuổi bằng phương pháp nạo thai sẽ được các bác sĩ đưa vào tử cung dụng cụ y tế để lấy phôi thai và nhau thai ra ngoài. Nạo thai có yêu cầu rất cao về kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Vì nếu như có sai sót nhỏ cũng có thể gây ra nhiều đau đớn và để lại biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, khi có nhu cầu phá thai nên đến những cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện phá thai 9 tuần tuổi an toàn.
Phá thai 9 tuần bằng phương pháp hút thai chân không
Với những thai nhi dưới 9 tuần tuổi có thể áp dụng phương pháp hút chân không. Các bác sĩ sẽ đưa 1 ống nhỏ vô trùng có đầu mềm luồn vào buồng tử cung. Phương pháp phá thai hút chân không, không áp dụng cho thai
phụ bị viêm nhiễm phụ, dị tật cơ quan sinh sản hoặc thai phụ có tiền sử mắc bệnh lý nội – ngoại khoa.
Tùy vào tuổi thai, kích thước và sức khỏe thai phụ. Các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai 9 tuần tuổi thích hợp nhất. Dù áp dụng cách phá thai 9 tuần tuổi bằng cách nào đi chăng nữa. bạn nên cần lựa chọn một địa chỉ phá thai an toàn uy tín để thực hiện phá thai 9 tuần tuổi an toàn nhất. Nhằm đảm bảo sức khỏe và hạn chế được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Phá thai 9 tuần tuổi ở đâu?

Để chị em có thể chọn được một địa chỉ phá thai an toàn uy tín là điều rất khó. Bởi vì hiện nay có rất nhiều phòng khám phá thai hoặc các cơ sở y tế thực nhưng không phải nơi nào cũng chất lượng và an toàn cả. 
Để chị em không chọn phải các địa chỉ phá thai kém chất lượng, thì chị em có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thực hiện phá thai 9 tuần tuổi. Nơi đây được nhiều chị em trên địa bàn tphcm cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn là phòng khám phụ khoa và phá thai chất lượng tại tphcm.
♥ Phòng khám đảm bảo đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất từ các trang thiết bị thăm khám cho đến phòng thủ thuật vô trùng, các dụng cụ thủ thuật… để ứng dụng thực hiện thủ thuật hút thai 9 tuần tuổi an toàn tuyệt đối.
♥ Đội ngũ y bác sĩ thực hiện cũng là những bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, và từng công tác hàng chục năm tại các bệnh viện lớn. Vì vậy mà chị em có thể tin tưởng lựa chọn địa chỉ này khi có nhu cầu đình chỉ thai nghén sớm.
♥ Đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt chị em có thể yên tâm về chi phí phá thai 9 tuần tuổi, bởi vì chi phí theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, không có tình trạng chặt chém .
♥ Thông tin người bệnh, thai phụ được bảo mật an toàn tuyệt đối.
Mọi chi tiết có thể liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment