Tuesday, June 12, 2018

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc có được không ? Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi có quyết định phá thai 3 tuần tuổi. Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai nhi. Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được nhiều chị em sử dụng.Vậy với thai 3 tuần tuổi có thể phá bằng thuốc hay không?
Phá thai bằng thuốc là như thế nào?
Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển của thai kỳ co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài cách tự nhiên. Phá thai bằng thuốc, phương pháp này được sử dụng phổ biến đối với những chị em muốn đình chỉ thai kỳ bởi tính đơn giản, dễ thực hiện và không gây tổn thương tử cung cho thai phụ.
Điều kiện có thể phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc:
+ Thai nhi phải nằm trong tử cung của người mẹ
+ Thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các bệnh lý về phụ khoa, rối loạn máu đông...
+ Thai nhi phải dưới 7 tuần tuổi mới có thể phá thai bằng thuốc.
Phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc được không?
Như điều kiện phá thai bằng thuốc ở trên thì thai 3 tuần tuổi có thể phá thai bằng thuốc, nhưng với điều kiện thai nhi đã nằm trong tử cung của thai phụ. Để biết có thể phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc hay không thì chị em nên đến các địa chỉ phá thai uy tín để bác sĩ có thể khám chính xác tuổi thai nhi, xem thai nhi đã vào tử cung hay chưa và sức khỏe thai phụ có tốt đảm bảo đủ điều kiện phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc hay không?
Tuyệt đối chị em không được mua thuốc về nhà để tự phá, bởi vì nếu tự ý phá thai mà không có sự hướng dẫn và theo dõi của bác sĩ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ, gây nên sót thai, băng huyết...
Quá trình phá thai bằng thuốc diễn ra như thế nào?
Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ và số tuần tuổi của thai nhi, nếu đủ điều kiện thì mới chỉ định sử dụng thuốc phá thai.
Bước 2: Chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ – có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường xảy ra thì chị em mới có thể về nhà nghỉ ngơi.
Bước 3: Sau khoảng 2 ngày (48 tiếng) chị em sẽ quay trở lại và tiếp tục uống viên thứ 2 – có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này bạn sẽ thấy đau bụng (tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài) và ra máu cục (chứng tỏ thai nhi đã được đẩy ra ngoài).
Phá thai 3 tuần tuổi an toàn ở đâu?
Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có nhiều phòng khám phá thai cũng như nhiều cơ ở y tế đáp ứng điều kiện khám phá thai cho nhiều chị em phụ nữ. Nếu rơi vào tình huống phải quyết định phá thai khi thai nhi được 3 tuần tuổi thì có thể đến Phòng khám Đa khoa Đại Việt để bác sĩ có thể thăm khám và tiến hành phá thai 3 tuần tuổi an toàn cho chị em.
  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ được đào tạo chuyên khôn, có kinh nghiệm thực hiện khám phá thai thành công cho nhiều trường hợp.
  • Trang bị các thiết bị y tế, máy móc hiện đại đáp ứng việc khám phá thai hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân.
  • Dịch vụ y tế an toàn, chuyên nghiệp, quy trình khám phá thai đúng chuẩn quy định của Sở Y tế.
  • Chi phí khám phá thai hợp lý, được công khai minh bạch không có tình trạng chặt chém.
  • Thời gian hoạt động linh hoạt, tất cả các ngày từ 8h00 – 20h00 giúp người bệnh chủ động thời gian đi khám.
Trên đây là những chia sẽ cảu Phòng Khám Đại Việt về vấn đề phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Mọi chi tiết hãy liên hệ qua Phòng Khám Sản Phụ Khoa HCM, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ kịp thời.

No comments:

Post a Comment