Tuesday, June 12, 2018

Phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc có được không?

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn không thể giữ được lại họ tìm đến những phương pháp phá thai an toàn nhất. Vậy với thai 7 tuần tuổi thì có thể phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc được không? Để chị em có thể biết các phương pháp phá thai 7 tuần tuổi an toàn nhất thì các chị em có thể bài viết chi tiết dưới đây nhé.
Phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc có được không?
Phá thai bằng thuốc được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi, đã nằm trong tử cung của mẹ và thai phụ không bị máu khó đông, không gặp phải các vấn đề về tim mạch, gan và thận…
Do đó, phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc hoàn toàn có thể được. Tuy nhiên, bạn gái muốn phá thai bằng thuốc an toàn cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ có thể kiểm tra độ tuổi chính xác của thai nhi, vị trí thai nhi và sức khỏe thai phụ để từ đó bác sĩ có thể đưa ra biện pháp phá thai 7 tuần tuổi cách an toàn nhất.
Điều kiện có thể phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc:
+ Thai nhi phải nằm trong tử cung của người mẹ
+ Tình trạng sức khỏe của thai phụ có hoàn toàn bình thường hay không, thai phụ không thể phá thai bằng thuốc nếu thai phụ bị ứng ứng với các thành phần của thuốc, bị bệnh rối loạn máu đông, hen suyễn...
+ Thai nhi dưới 7 tuần tuổi mới có thể phá thai bằng thuốc được.
Ưu điểm của phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc:
-  Phá thai bằng thuốc tỉ lệ thành công cao, nhưng phải thực hiện dưới sự chỉ đạo hướng dẫn của bác sĩ để không xảy ra các biến chứng cho thai phụ.
-  Cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không cần nằm viện.
-  Hạn chế được tác động trực tiếp của các dụng cụ y tế trực tiếp đến cơ quan sinh dục, tử cung, cổ tử cung nữ giới.
-  Chị em giảm được cảm giác lo lắng, sợ hãi do không phải nằm trên bàn phẫu thuật.
Để thực hiện phá thai 7 tuần tuổi được an toàn và hiệu quả, chị em cần kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi áp dụng. Và không được tự mua thuốc phá thai về phá để không xảy ra các biến chứng như sót nhau, sót thai, băng huyết...
Quy trình phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc
Bước 1: Siêu âm nhằm xác định thai nhi, độ tuổi chính xác thai nhi, sức khỏe thai phụ có thể tiến hành phá thai 7 tuần bằng thuốc hay không.
Bước 2: Kiểm tra máu, nhịp tim, huyết áp và thăm hỏi tiền sử bệnh lý của thai phụ.
Bước 3: Tiến hành quy trình phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc
+ Đầu tiên, chị em sẽ được bác sĩ cho uống 1 viên thuốc phá thai thứ nhất nhằm làm bong thai nhi ra khỏi tử cung trước hạn sinh nở. Bác sĩ sẽ theo dõi 30 phút rồi cho bạn gái ra về.
+  Sau 48h sau khi uống thuốc phá thai  thứ nhất, bạn gái quay lại cơ sở y tế để uống viên thuốc phá thai thứ hai. Có tác dụng gây co bóp để đẩy thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Sau khi uống viên thuốc này, bạn gái sẽ bị đau bụng dữ dội, ra máu nhiều, cơ thể mệt mỏi…
+ Sau khi uống viên thuốc thứ hai, khi bác sĩ kiểm tra thấy tình trạng sức khỏe bạn gái đã ổn định thì có thể ra về.
Chi phí phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc hết bao nhiêu?
Chi phí phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc bao nhiêu tiền? Đây là một trong những mối quan tâm của nhiều chị em khi có quyết định phá thai 7 tuần tuổi. Các chuyên gia sản phụ khoa khuyên bạn không nên quá  lo lắng vì phá thai bằng thuốc có chi phí phá thai thấp nhất trong các phương pháp phá thai, bạn gái hoàn toàn có thể chi trả được khoản chi phí này. Phá thai 7 tuần tuổi bao nhiêu tiền không thể đưa ra một con số cụ thể mà chi phí phá thai còn phụ thuộc vào các yếu tố sau:
+ Chi phí thăm khám bác sĩ ban đầu.
+ Chi phí tiến hành xét nghiệm tuổi thai và kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ.
+ Chi phí tiến hành phá thai bằng thuốc
+ Chi phí tại cơ sở mà bạn chọn lựa
===>> Chi phí phá thai 4 tuần tuổi bằng thuốc tại các cơ sở y tế khác nhau có thể khác nhau. Thông thường, chi phí phá thai tại các cơ sở y tế tư nhân sẽ cao hơn so với bệnh viện công lập được nhà nước đầu tư, bù lại, bạn sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn và tận tình hơn từ các y bác sĩ.
Để có thể phá thai 7 tuần tuổi an toàn bạn nên đến các địa chỉ phá thai an toàn uy tín để thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để không gây nên các biến chứng cho thai phụ như sót thai, sót nhau, băng huyết...
Trên đây là những chia sẽ của Phòng Khám Sản Phụ Khoa về phá thai 7 tuần tuổi bằng thuốc có được không? Nếu còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, địa chỉ 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được hỗ trợ.
Uy Tín- Chất Lượng- Bảo Mật !!

No comments:

Post a Comment