Sunday, July 15, 2018

Cách điều trị huyết trắng có màu vàng xanh hiệu quả

Huyết trắng hay còn gọi là khí hư, là một hiện tượng sinh lý bình thường của nữ giới. Nó xuất hiện khi các chị em bước vào tuổi dậy thì. Bình thường khí hư sẽ có màu trắng trong, không màu, không mùi hoặc có mùi hôi nhẹ. Nếu ra nhiều khí hư có màu vàng xanh thì đây là một biểu hiện mà chị em cần phải đặc biệt lưu ý bởi nó có thể là triệu chứng của bệnh lý phụ khoa nào đó.

Huyết trắng có màu vàng xanh là biểu hiện của bệnh gì?

Theo các chuyên gia cho biết, khí hư thay đổi bất thường báo hiệu cơ thể chị em đang gặp một bệnh lý nào đó về phụ khoa. Thông thường khí hư ra nhiều thay đổi về màu, lẫn mùi có thể là một các bệnh lý sau:
Viêm âm đạo do nhiễm trùng roi Trichomonas: Bị nhiễm trùng roi Trichomonas dẫn đến viêm âm đạo phần lớn đều do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ khiến vi khuẩn xâm nhập và phát triển gây bệnh. Triệu chứng dễ nhận biết nhất là ra nhiều huyết trắng màu vàng xanh, có bọt và âm đạo bị ngứa, sưng tấy,…
Viêm cổ tử cung: Căn bệnh phụ khoa này thường xảy ra ở phụ nữ đã có quan hệ tình dục và sinh con. Với những biểu hiện như huyết trắng màu vàng xanh có mùi hôi, xuất hiện những cơn đau âm ỉ ở bụng dưới,… nếu không sớm điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản.
Viêm vùng chậu: Huyết trắng màu vàng xanh kèm theo mủ, mùi hôi khó chịu và có cả những triệu chứng toàn thân như sốt, đau bụng dưới,… là dấu hiệu của bệnh viêm phần phụ và cần được thăm khám càng sớm càng tốt.
Bệnh lậu: Bệnh lậu có thể ủ bệnh từ 2 – 5 ngày và người bệnh dễ dàng nhận ra khi thấy huyết trắng có có màu vàng xanh, lẫn mủ và tiểu buốt, đặc biệt là vào sáng sớm.

Vậy khi bị bệnh huyết trắng có màu vàng xanh thì làm thế nào?

Khi khí hư chuyển sang màu vàng xanh có thể có mùi hôi hoặc không. Cơ thể có những dấu hiệu bất thường thì chị em nên đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa, hoặc phòng khám phụ khoa để bác sĩ có thể thăm khám và tìm ra nguyên nhân. Từ đó có cách điều trị bệnh kịp thời nhất.
Huyết trắng ra nhiều và có màu vàng xanh kèm theo mùi hôi hoặc không mùi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.
Nếu không điều trị dứt điểm tình trạng huyết trắng màu vàng xanh do vi khuẩn gây ra thì mức độ viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục sẽ trở nên nghiêm trọng và lây lan sang các bộ phận khác.

Phòng khám phụ khoa tại TPHCM

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám phụ khoa ra đời nhằm điều trị khám chữa bệnh cho người bệnh. Giảm tải bớt lượng bệnh nhân từ các bệnh viện công. Tuy nhiên không phải phòng khám phụ khoa nào cũng chất lượng, uy tín cả. Bên cạnh những phòng khám chất lượng thì còn tồn tại rất nhiều phòng khám chui, kém chất lượng. Vậy phòng khám phụ khoa nào chất lượng?
Để chị em không vấp phải các phòng khám kém chất lượng thì chị em có thể đến với phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thăm khám và điều trị huyết trắng có màu vàng xanh.
+  Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội… Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt luôn cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị bệnh hiệu quả nhất.
+ Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.Khám và điều trị bệnh cho người bệnh tốt nhất.
+ Đa Khoa Đại Việt có cơ sở vật chất rộng rãi, với đầy đủ các phòng khám chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh. Với đầy đủ các phòng bệnh, phòng khám được vô trùng hằng ngày sạch sẽ.
+ Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển, đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.
+ Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.
+ Chị em có thể đặt lịch khám, qua hệ thống ĐẶT KHÁM ONLINE. Sau đó, chỉ cần bạn cung cấp các thông tin cần thiết và đặt hẹn khám, từ đó lễ tân cung cấp cho bác sĩ. Bạn có thể được vào khám ngay mà không cần chờ đợi. (Trên website: phongkhamdakhoadaiviet.com)
+ Quy trình thăm khám, tiến hành thủ thuật kín đáo, chỉ có bác sĩ phụ trách, y tá và khách hàng nên chị em có thể thoải mái chia sẻ, tâm sự những điều thầm kín để bác sĩ cho lời khuyên bổ ích để chị em có sự lựa chọn sáng suốt, không phải hối hận về sau.
+ Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.
+ Chi phí điều trị hợp lý, công khai, theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Không có tình trạng chặt chém, vì thế chị em hãy yên tâm khi đến với Phòng Khám Đại Việt nhé.
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề bất thường ở cơ quan sinh dục hay những bất thường nào về cơ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment