Sunday, July 22, 2018

Địa chỉ phá thai 4 tháng tuổi an toàn tại TPHCM?

Phá thai chắc hẳn là việc ngoài mong muốn của nhiều chị em khi vì nhiều lí do mà không thể tiếp tục giữ thai lại đến khi sinh ra đời. Khi thai 4 tháng tuổi thì điều mà chị em đang lo lắng đó là phá thai 4 tháng tuổi có được không? Và bằng cách nào thì an toàn nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời.

Thai 4 tháng tuổi có phá được không?

Phá thai là hành động không được khuyến khích và nhất là những thai đã lớn 4-5 tháng. Khi thai nhi đã lớn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là tâm lý của thai phụ. Tuy nhiên, nếu không thể giữ thai lại và quyết định phá thai thì nên đi bỏ thai càng sớm càng tốt, để hạn chế được tối đa các nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình phá thai. Và các chuyên gia khuyên rằng, chị em nên đi phá thai khi thai nhi đang dưới 12 tuần tuổi để đảm bảo an toàn.
Vì thế, thai 4 tháng tuổi (16 tuần) có thể phá được nhưng cách phá thai sẽ vô cùng phức tạp. Phá thai 4 tháng tuổi ở thời gian này đòi hỏi phải được thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao.

Cách phá thai 4 tháng tuổi an toàn

Thai nhi 4 tháng tuổi đã lớn nên không thể áp dụng các phương pháp phá thai đơn giản khác như phá thai bằng thuốc, nạo hút thai,... sẽ gây nguy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng của thai phụ. Vì vậy, với thai nhi đã được 4 tháng tuổi cần áp dụng phương pháp nong và gắp thai là an toàn nhất.
Phương pháp phá thai nong và gắp được chỉ định cho trường hợp thai nhi từ tuần tuổi 13 đến tuần tuổi 18 và thai phụ không mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm bộ phận sinh dục hay mắc các bệnh nội khoa cấp tính. Bên cạnh đó, những chị em dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc cũng không thể thực hiện bằng phương pháp này.

Quy trình thực hiện phá thai bằng phương pháp nong và gắp

  ✎ Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và siêu âm để xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai (thai đã đi vào tử cung) và sức khỏe thai phụ, xem có đủ điều kiện để áp dụng phương pháp này không.
  ✎ Bước 2: Thai phụ được cho uống một viên thuốc có tác dụng làm mềm cổ tử cung. Khi đã uống thuốc thì chị em sẽ thấy hiện tượng ra máu và đau bụng, lúc này là thuốc đã phát huy tác dụng và thai phụ sẽ được đưa vào phòng chờ để theo dõi từ 4 đến 6 giờ.
  ✎ Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh và sát khuẩn vùng kín sạch sẽ để đảm bảo cho quá trình này được tiệt trùng, không có vi khuẩn xâm nhập vào bên trong âm đạo, tử cung và gây viêm nhiễm.
  ✎ Bước 4: Sau khi sát khuẩn, bác sĩ sẽ tiến hành đặt van, mổ cổ tử cung và gây tê tại đây để nong cho tư cung rộng ra rồi tiến hành thực hiện gắp thai nhi ra ngoài cơ thể bằng các dụng cụ chuyên dụng.
  Sau khi thực hiện thủ thuật, chị em sẽ nghỉ ngơi và được theo dõi từ 1 đến 4 tiếng là có thể ra về.
  ➢ Phá thai bằng phương pháp này không gây đau đớn, tỷ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, vì đây là 1 dạng phẫu thuật nên có thể gây viêm nhiễm, rách thành tử cung và xảy ra một số biến chứng sau phẫu thuật nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín.

Phá thai 4 tháng tuổi có nguy hiểm không?

Theo như các bác sĩ sản khoa khuyến cáo, thai sau 12 tuần tuổi không nên đình chỉ vì lúc này thai đã tương đối lớn, việc phá thai có thể để lại di chứng về tinh thần và sức khỏe thai phụ. Vì vậy, nếu thai đã lớn đến 16 tuần thì việc phá càng trở nên nguy hiểm hơn vì vậy chị em cần suy nghĩ thật kĩ về vấn đề này.
Nếu gặp phải những lí do không thể giữ lại em bé thì thai phụ cần lựa chọn những cơ sở đình chỉ thai lớn, có uy tín để thực hiện sẽ giảm xuống khả năng gặp biến chứng trong thủ thuật.
Các biến chứng chị em thường gặp khi phá thai 4 tháng tuổi, nếu không phá thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ tay nghề cao, máy móc hiện đại thì sẽ gặp những biến chứng như:
 Sót thai: Phá thai 4 tháng tuổi nếu do các bác sĩ không đủ kinh nghiệm thực hiện sẽ rất dễ để lại tình trạng sót thai, sót rau thai do thai đã lớn. Sót thai sẽ khiến thai phụ cảm thấy đau bụng dữ dội, xuất huyết màu sắc bất thường, vì vậy gặp phải tình trạng này chị em nên nhanh chóng đến bác sĩ xử lí phần thai chưa được lấy ra hết.
 Xuất huyết: Tình trạng xuất huyết xảy ra khi những tổn thương gặp phải ở tử cung, gây xuất huyết trong thời gian dài dẫn đến mất máu, viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sinh sản.
 Vô sinh: Chính những thủ thuật phá thai không an toàn, k đảm bảo chất lượng gây nhiễm trùng dẫn đến viêm vòi trứng, viêm tử cung, tắc nghẽn trứng gây ra hiện tượng mang thai ngoài tử cung, dễ gây ra tình trạng sảy thai, sinh non.
==> Vì vậy, việc lựa chọn được cơ sở phá thai uy tín là rất quan trọng, giúp giảm thiểu khả năng gặp các biến chứng sau phá thai xảy ra.

Chi phí phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Đại Việt cho biết, chi phí phá thai 4 tháng tuổi phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Vì vậy, để biết phá thai 4 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền thì chị em cần đến trực tiếp phòng khám để tiến hành thăm khám và được tư vấn mức chi phí cụ thể.
Mức chi phí phá thai 4 tháng tuổi phụ thuộc vào các yếu tố như:
❖ Khám lâm sàng: Chi phí phá thai cũng phụ thuộc vào yếu tố này, bởi để phá thai an toàn bác sĩ cần thăm khám xác định chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi, kích thai,…Xem sức khỏe thai phụ có thể phá thai 4 tháng tuổi bằng phương pháp này được không? Đồng thời trong quá trình kiểm tra, thai phụ mắc các bệnh về phụ khoa thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh trước khi phá thai.
❖ Phương pháp phá thai: Sau khi thăm khám xác định được kích thước thai nhi thì bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp. Do đó, mức chi phí phụ thuộc rất nhiều vào phần này.
❖  Cơ sở y tế phá thai: Việc lựa chọn địa chỉ chỉ dùng phá thai to, uy tín là rất quan trọng, nơi đây có đội ngũ bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm để thăm khám và kiểm soát biểu hiện của cơ thể người mẹ trong quá trình đình chỉ thai vì vậy mức chi phí khi thực hiện ở đây sẽ cao hơn các cơ sở khác.
❖ Chi phí tiêu viêm: Khi phá thai lớn nhất định chị em cần phải thực hiện tiêu viêm để tránh nhiễm trùng hay các biến chứng khác. Do đó, chi phí phá thai cũng sẽ thay đổi dựa trên phí tiêu viêm.
➤ Chi phí phá thai 4 tháng tuổi tại Phòng khám Đa Khoa Đại Việt được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Địa chỉ phá thai 4 tháng tuổi an toàn tại TPHCM?

Đình chỉ thai kỳ 4 tháng tuổi khi thai nhi đã lớn, thai phụ cần được thực hiện ở những bệnh viện, cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, với việc mọc lên như “nấm” của các cơ sở y tế và phòng khám như hiện nay đã khiến cho không ít thai phụ khó thăm trong việc lựa chọn địa chỉ đình chỉ thai an toàn.
Vì vậy, nếu đang phân vân chưa biết đâu là địa chỉ phá thai an toàn thì Phòng khám Đa Khoa Đại Việt là một trong những địa chỉ uy tín mà chị em có thể tin tưởng.
✦ Phòng khám Đa Khoa Đại Việt được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
✦ Với cơ sở vật chất, máy móc hiện đại giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.
✦ Áp dụng phương pháp phá thai an toàn, khoa học mang lại kết quả chính xác cao cho thai phụ.
✦ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.
✦ Thực hiện quy trình phá thai an toàn, nhanh chóng, chị em có thể đặt lịch hẹn phá thai trước thông qua tồng đài tư vấn của Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để không phải chờ đợi lâu.
✦ Hiểu được tâm lý e ngại của chị em, mọi thông tin của bạn đều được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.
✦ Chi phí phá thai 4 tháng tuổi hợp lý, công khai và minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.
➢ Phòng khám Đa Khoa Đại Việt là địa chỉ phá thai an toàn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận.
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề gì hoặc muốn chúng tôi tư vấn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM. Hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment