Saturday, July 21, 2018

Phá thai bằng thuốc như thế nào là an toàn và địa chỉ phá thai tại TPHCM

Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn không thể giữ thai lại được và họ tìm đến những phương pháp phá thai an toàn nhất. Trong tất cả các phương pháp phá thai thì có thể nói là phá thai bằng thuốc được nhiều chị em sử dụng bởi tính an toàn và tiện lợi cảu chúng mang lại. thế những điều mà chị em thắc mắc đó chính là phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn tại TPHCM. Vậy để chị em có thể tìm được địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

Phá thai bằng thuốc là một phương pháp nội khoa sử dụng thuốc để đình chỉ sự phát triển thia nhi, co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài cách tự nhiên nhất. Phá thai bằng thuốc thường áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã di vào tử cung, với điều kiện thai phụ không mắc các bệnh lý nội ngoại khoa như: gan, thận, rối loạn đông máu, dị ứng với thành phần của thuốc,…

Điều kiện có thể phá thai bằng thuốc là gì?

Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản và tiện lợi những chỉ thực sự hiệu quả và an toàn nếu đảm bảo những yêu cầu sau:
✳ Đúng độ tuổi và vị trí thai nhi: Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, trên 7 tuần tuổi không được áp dụng phương pháp này. Thai đã vào tử cung.
✳ Sức khỏe thai phụ: Thai phụ nếu bị mắc các bệnh lý như tăng huyết áp, rối loạn đông máu, tim mạch, tiểu đường, dị ứng với các thành phần của thuốc,… thì không thể phá thai bằng thuốc.
✳ Không mua thuốc và tự ý phá thai tại nhà: Thai phụ không nên mua và uống thuốc phá thai tại nhà để tránh những biến chứng nguy hiểm như xuất huyết, nhiễm trùng,… thậm chí có thể dẫn đến tử vong nếu không được xử lý kịp thời.

✳ Thực hiện ở cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng: Đây là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của thủ thuật phá thai. Vì vậy, để đảm bảo cho quy trình phá thai bằng thuốc an toàn, thai phụ nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại để đạt hiệu quả cao.
  ➣ Phá thai bằng thuốc tuy đơn giản, nhanh chóng, kín đáo không can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung nhưng nếu không được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, tìm kiếm địa chỉ phá thai uy tín với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ giúp quá trình phá thai bằng thuốc thành công và an toàn cho thai phụ.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu tại TPHCM

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của chị em thì nhiều cơ sở y tế chuyên khoa đã ra đời trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ sở y tế uy tín chất lượng thì cũng xuất hiện không ít cơ sở kém chất lượng, không đảm bảo an toàn cho người bệnh. Chính vì vậy, khiến cho không ít thai phụ khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, an toàn.
Một địa chỉ phá thai bằng thuốc chất lượng an toàn cần đáp ứng các yếu tố sau:
 ✎ Được cấp giấy chứng nhận hoạt động theo quy định của Sở Y Tế về phá thai bằng thuốc
✎ Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc đình chỉ hoạt động thai kỳ.
✎ Môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
✎ Phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn cho thai phụ
✎ Chi phá phá thai hợp lý, công khai, minh bạch. Thông tin được bảo mật.
Địa chỉ phá thai bằng thuốc tại tphcm ở đâu?
Để chị em có thể tìm được một địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn uy tín thì chị em có thể đến Phòng Kahsm Đa khoa Đại Việt để thăm khám và tiến hành phá thai bằng thuốc an toàn nhất.
✔ Phòng Khám Đại Việt là một trong số ít các cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát công khai của Sở Y Tế.
✔ Phòng khám Đa khoa Đại Việt quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đình chỉ thai kì cho thai phụ, giúp chị em an tâm trong suốt quá trình thực hiện. Các bác sĩ tại phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình chu đáo giúp đỡ người bệnh trong quá trình thực hiện đình chỉ hoạt động của thai kỳ.
Quy trình phá thai an toàn, khoa học: Tùy vào từng độ tuổi thai nhi Đại Việt sẽ đưa ra một phương pháp phá thai thích hợp và an toàn nhất cho thai phụ. Trước khi áp dụng bất kỳ một phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn nào, các thai phụ đều được bác sĩ của phòng khám thăm khám tỉ mỉ về tuổi thai kỳ, tình trạng sức khỏe của thai phụ,… để tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất.
Phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến: Phòng khám luôn áp dụng phương pháp phá thai an toàn, phù hợp với tuổi thai nhi cũng như tình trạng sức khỏe của từng thai phụ, để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra cả trong và sau khi thực hiện.
Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Môi trường phòng khám đạt chuẩn theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế, không gian thoáng đãng, phòng khám được vô trùng đạt tiêu chuẩn. Đa khoa Đại Việt luôn chú trọng đầu tư các cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ,...
  Đến với Đại Việt có thể thể an toàn âm chi phí phá thai bởi chi phí nơi đây được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra các thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật an toàn nhất.
  Làm việc không ngày nghỉ: Để có thể đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh thì Phòng khám Đa Khoa Đại Việt làm việc từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết nhằm giúp chị em linh hoạt trong việc khám chữa bệnh.
Nếu chị em đang tìm địa chỉ phá thai bằng thuốc thì có thể liên hệ  Phòng khám Đa Khoa Đại Việt với số Hotline: 028.3960.9960. Hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ:1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11, TPHCM tư vấn chi tiết- thông tin bảo mật kín đáo cho chị em.

No comments:

Post a Comment