Wednesday, July 18, 2018

Điều trị huyết trắng vón cục như bã đậu ở đâu?

Huyết trắng vón cục như bã đậu và cách chữa trị
Khí hư hay còn gọi là huyết trắng là một hiện tượng sinh lý bình thường của người phụ nữ, nó xuất hiện khi nữ giới bước vào tuổi dậy thì. Bình thường khí hư sẽ có màu trắng trong, không màu, không mùi hoặc có mùi hôi nhẹ. Nếu khí hư ra nhiều hơn vón cục như bã đậu thì đây là một biểu hiện mà chị em cần phải đặc biệt lưu ý bởi nó có thể là triệu chứng của bệnh lý phụ khoa nào đó.

Huyết trắng vón cục như bã đậu là bệnh gì?

Thông thường huyết trắng có biểu hiện như sau: Có màu trong suốt trắng như sữa, hơi đặc hoặc trong, dính như lòng trắng trứng, nhựa chuối, số lượng ít và không chảy ra ngoài. Huyết trắng khỏe mạnh sẽ có màu trắng trong hoặc trắng đục, có thể mỏng, ít hoặc dày và dính.
Khi huyết trắng tiết ra có những biểu hiện khác những đặc điểm kể trên thì đây là huyết trắng bệnh lý. Cụ thể đối với huyết trắng vón cục như bã đậu có biểu hiện từng mảng hoặc từng cục nhỏ màu trắng giống như những xác đậu thì vô cùng đáng lo ngại, cần phải thăm khám sớm để xác chính xác nhưng dựa vào các biểu hiện thì có thể nữ giới đã mắc phải một số bệnh lí sau đây.
Khô âm đạo: Khi mắc phải căn bệnh này chất nhầy không tiếc ra nữa hay tiếc ra rất ít khiến huyết trắng bị ứ động trong âm đạo lâu ngày vón thành các bợn như bã đậu, bệnh nếu không điều trị sẽ gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục.
Viêm âm đạo: Bệnh có biểu hiện huyết trắng tiết ra như bã đậu có màu vàng xanh, nâu đen, có bọt do nhiễm nấm Cadida, Trichomonas hay tạp trùng. Bệnh còn khiến vùng kín bị ngứa rát có mùi hôi, sưng đỏ vì vậy nên nhanh chóng chữa dứt điểm.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung: Dấu hiệu bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thường là ra nhiều huyết trắng, vón cục như bã đậu hoặc màu vàng xanh dạng loãng có mùi hôi khó chịu, kèm theo triệu chứng ngứa rát vùng kín...
Viêm cổ tử cungTình trạng viêm nhiễm nếu xảy ra tại cổ tử cung sẽ có thể xuất hiện khí hư vón cục như bã đậu có lẫn dịch mủ, mùi hôi tanh, có thể kèm theo một số triệu chứng như đau bụng dưới, vùng thắt lưng,… bệnh viêm cổ tử cung không sớm điều trị viêm nhiễm có thể lây lan sang buồng trứng, vòi trứng gây viêm, nguy cơ vô sinh.
Viêm vùng chậuĐây là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm gây ra huyết trắng bất thường vón cục như bã đậu, đau bụng dưới, xuất huyết âm đạo, cảm thấy đau khi giao hợp.
Ngoài ra, cũng có thể mắc các bệnh như ung thư cổ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm nội mạc cổ tử cung cũng khiến huyết trắng tiết ra có dấu hiệu bất thường trong đó vón cục như bã đậu là điển hình.

Cách chữa trị huyết trắng vón cục như bã đậu

Với cách điều trị bệnh huyết trắng vón cục như bã đậu, thì tùy vào từng nguyên nhân gây nên bệnh sẽ có cách điều trị bệnh thích hợp. Khi cơ thể chị em có những bất thường về khí hư thì hãy đến những cơ sở y tế để bác sĩ thăm khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có lộ trình điều trị bệnh an toàn cho chị em.
Sử dụng thuốc sử dụng thuốc bôi, thuốc uống đặc trị khi bệnh nhân mắc các bệnh viêm nhiễm âm đạo, khô âm đạo giúp tiêu diệt các mầm bệnh và cân bằng nội tiết tố.
Chiếu tia hồng ngoại, nano, hồng quang cũng là cách giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây ra viêm nhiễm, vùng kín và tử cung hồi phục.
Sử dụng phương pháp oxygen trong các bệnh viêm nhiễm ở vùng tử cung dùng một số ion oxy hoạt tính có chức năng giết khuẩn để nhét vào ở vùng nhiễm khuẩn cơ quan sinh dục nhằm khiến cho sạch tạp khuẩn mau chóng, an toàn.
Phương pháp Dao Leep đây là phương pháp điều trị các bệnh phụ khoa tiên tiến dựa vào sóng điện cao tầng để bỏ vết thương, viêm nhiễm và tái tạo vùng niêm mạc mới.
Ngoài ra, người bệnh cũng cần chú ý một số điều sau để phòng tránh tình trạng khí hư bất thường:
Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh, trong kì kinh nguyệt, trước và sau khi quan hệ.
Không thụt rửa vào sâu bên trong tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm.
Giữ vùng kín luôn khô ráo, mặc quần lót đúng kích cỡ, chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi.
Quan hệ tình dục an toàn, chung thủy một vợ một chồng.
Tuyệt đối không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám và không có chỉ định của bác sĩ.

Điều trị huyết trắng vón cục như bã đậu ở đâu?

Phòng khám Đa khoa Đại Việt là phòng khám phụ khoa tại tphcm và điều trị các bệnh phụ khoa với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến.
   Đây là cơ sở y tế được Sở Y tế cấp phép và giám sát hoạt động.
   Thời gian hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần chị em có thể linh hoạt sắp xếp thời gian thăm khám những bất thường hoặc đi thăm khám phụ khoa định kì.
   Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, bệnh nhân hoàn toàn an tâm tin tưởng vào tay nghề bác sĩ.
   Cơ sở vật chất khang trang được xây dựng rộng rãi, sạch sẽ.
   Chi phí thăm khám được niêm yết công khai theo quy đinh và bảo mật thông tin của bệnh nhân.
+ Chị em có thể đặt lịch khám, qua hệ thống ĐẶT KHÁM ONLINE. Sau đó, bạn cung cấp các thông tin và  đặt hẹn khám, từ đó lễ tân cung cấp thông tin cho bác sĩ. Bạn có nhu cầu khám liền thì có thể vào khám mà không phải chờ đợi. (Trên website: phongkhamdakhoadaiviet.com)
Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề như ở trên thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment