Tuesday, July 17, 2018

Phá thai 18 tuần ở đâu an toàn tại tphcm

Phá thai 18 tuần tuổi có được không hẳn là câu hỏi mà rất nhiều thai phụ thắc mắc khi đã mang thai được 18 tuần nhưng phải bỏ thai có thể vì một nguyên nhân như thai bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe thai phụ không tốt để tiếp tục giữ lại đứa trẻ....Vậy với thai 18 tuần có phá được không?
Phá thai 18 tuần tuổi có được không?
Thai 18 tuần tuổi, giai đoạn này thai đang phát triển mạnh, đã hình thành đầy đủ các bộ phận trên cơ thể, và bé có thể cử động được. Với thai 18 tuần tuổi, lúc này chị em nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi phá. Bởi thai đã phát triển lớn, và có liên kết chặt chẽ với người mẹ. Vì thế phá thai trong giai đoạn này có thể nói rất nguy hiểm cho người mẹ.
Tuy nhiên, vì một vài trường hợp buộc thai phụ phải bỏ đi đứa trẻ thì vẫn có thể tiến hành phá thai 18 tuần tuổi được. Nhưng quá trình phá thai phải được thực hiện bởi các cơ sở y tế chất lượng, bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm mới có thể phá thai an toàn được.
Phá thai 18 tuần tuổi bằng cách nào?
Với thai dưới 7 tuần tuổi chị em có thể sử dụng thuốc để phá thai, hoặc thai từ 8 – 12 có thể hút thai, nhưng với thai 18 tuần tuổi không thể áp dụng 2 phương pháp phá thai 18 tuần tuổi bằng thuốc và nạo hút thai này nữa. Đây là thời điểm thai đã phát triển hoàn thiện và bám chặt vào thành tử cung nên rất khó để phá.
Hiện nay, y học đã phát triển nhiều nên chị em có thể phá thai 18 tuần tuổi bằng phương pháp nong gắp thai an toàn. Đây là phương pháp ngoại khoa an toàn được áp dụng cho trường hợp thai lớn từ 13 – 18 tuần tuổi. Nếu muốn phá thai bằng phương pháp này cần phải thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng cao, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi để đảm bảo an toàn.
Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng về tuổi thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ… trước khi tiến hành nong gắp thai. Do đó, nếu muốn phá thai 18 tuần tuổi chị em cần phải đến cơ sở thật sự chất lượng để thăm khám và thực hiện đình chỉ.
Chi phí phá thai 18 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?
Ngoài chọn được một phương pháp phá thai 18 tuần tuổi an toàn thì chi phí phá thai cũng là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên phá thai 18 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền không thể đưa ra bằng một con số cụ thể được. Mà phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:
✐ Cơ sở y tế uy tín và chất lượng: Khi chị em lựa chọn được một cơ sở y tế chất lượng để đình chỉ thai sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn. Cơ sở cần phải đảm bảo đủ các điều kiện về hành nghề cũng như thực hiện phá thai, có biện pháp xử lý các biến chứng trong quá trình phá thai. Vì thế chi phí ở những cơ sở này sẽ coa hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng, cơ sở chui.
✐ Phương pháp phá thai 18 tuần: Đây là điều hết sức quan trọng trong việc đình chỉ thai, nếu không áp dụng đúng phương pháp sẽ không thể nào mang lại hiệu quả và không đảm bảo an toàn. Tùy vào mỗi độ tuổi sẽ có một phương pháp đình chỉ thai phù hợp. Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn những cách phá thai ngoại khao như nạo hút thai, nong gắp thai.
✐ Trình độ tay nghề bác sĩ: Các bác sĩ tại cơ sở thực hiện phá thai phải có trình độ tay nghề và chuyên môn cao, phải là người được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp và được cấp phép thực hiện thủ thuật này. Vì thế chi phí cao hơn những cơ sở y tế có bác sĩ tay nghề còn non kém.
✐ Kiểm tra trước khi phá thai: Trước khi tiến hành phá thai 18 tuần tuổi thì chị em sẽ được bác sĩ kiểm tra và siêu âm để biết chính xác độ tuổi thai, vị trí kích thước thai. Đồng thời kiểm tra sức khỏe thai phụ có tốt không. Từ đó có thể phá thai 18 tuần tuổi được không và phương pháp nào là phù hợp nhất.
Trường hợp chị em bị mắc các bệnh phụ khoa thì bác sĩ sẽ điều trị bệnh trước khi thực hiện phá thai. Vì thế nếu chị em nào gặp trường hợp này thì sẽ tốn thêm 1 mức chi phí nữa.
===>> Chi phí phá thai của mỗi chị em là khác nhau, để biết chính xác chi phí phá thai 18 tuần tuổi là bao nhiêu thì chị em có thể đến Phòng Khám Đại Việt để bác sĩ thăm khám và đưa ra mức chi phí hợp lý nhất cho chị em.
Phá thai 18 tuần ở đâu an toàn tại tphcm
Nếu có ý định phá thai 18 tuần điều quan trọng hơn hết chính là lựa chọn cơ sở phá thai an toàn và uy tín. Chỉ những đơn vị được cấp phép hoạt động mới được phép phá thai lớn 18 tuần tuổi. Khi lựa chọn cơ sở y tế chị em nên chú ý một số yếu tố như: bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất khang trang, được cấp giấy phép hoạt động của Bộ Y Tế,...
✦ Tại TPHCM chị em có thể yên tâm và tin tưởng khi đến với Đa khoa Đại Việt để thực hiện đình chỉ thai 18 tuần tuổi. Bởi đây là cơ sở y tế hội đủ các yếu tố kể trên về một phòng khám phá thai chất lượng cao và chuyên nghiệp.
✦ Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt thực hiện đình chỉ thai 18 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp nong gắp với sự hỗ trợ của các thiết bị y khoa hiện đại cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và lành nghề. Tất cả tạo nên một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp và hiện đại nhất để đem lại sự an toàn cho thai phụ.
✦ Các khoản chi phí thăm khám và đình chỉ thai tại phòng khám cũng được niêm yết công khai và minh bạch nên chị em có thể theo dõi dễ dàng. Các bác sĩ cũng sẽ thông báo cụ thể cho bệnh nhân nên mọi người có thể yên tâm.
✦ Thực hiện bảo mật thông tin cho thai phụ khi đến đình chỉ thai giúp mọi người thoải mái tâm lý hơn.
Nếu chị em còn có thắc mắc nào hãy liên hệ đến Phòng khám Đa Khoa Đại Việt để bác sĩ có thể tư vấn cho chị em. Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment