Friday, July 20, 2018

Thai 20 tuần tuổi phá được không và hết bao nhiêu tiền?

Phá thai là hành động không chị em nào mong muốn cả, nhưng với nhiều lý do bất đắc dĩ thai phụ buộc bỏ thai khi thai 20 tuần tuổi. Điều lo lắng ngay lúc này đây là thai 20 tuần tuổi có phá được không và bằng cách nào an toàn nhất. Để giải đáp cho thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thai 20 tuần tuổi có phá được không?

Thai 20 tuần tuổi, lúc nay thai đã khá lớn cũng như hoàn thiện gần hết các bộ phận trên cơ thể. Phá thai lúc này có thể ảnh hưởng đến cơ thể và sức khỏe của người mẹ. Những thai phụ mang thai ở thời kỳ 20 tuần tuổi (khoảng 5 tháng) nếu muốn phá bỏ thì vẫn có thể tiến hành được. Nhưng các bác sĩ phụ sản khuyến cáo nên suy nghĩ kĩ lưỡng trước khi quyết định. Vì phá thai ở giai đoạn này rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến tính mạng và sức khỏe sinh sản.
Phá thai ở giai đoạn này được xem là quá mạo hiểm vì tuổi thai đã lớn. Đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện, có đầy đủ các bộ phận nên các thủ thuật phá thai sẽ trở nên khó khăn với thai phụ và cả bác sĩ thực hiện. Từ đó có thể xảy ra nhiều biến chứng xấu ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và thậm chí là tính mạng của người mang thai.

Phá thai 20 tuần tuổi bằng cách nào an toàn nhất

Với thai 20 tuần tuổi, lúc này nếu phá thì không thể thực hiện bằng các phương pháp nội khoa như thuốc, hay là nạo nút, nong gắp thai nữa. Mà chỉ có thể tiến hành bằng phá thai bằng phương pháp Kovax.
Phương pháp Kovax này các bác sĩ sẽ đặt túi nước vào buồng tử cung của thai phụ, sau đó bơm nước vào gây kích thích cho cổ tử cung co bóp, chuyển dạ sinh non bằng túi nước ối giả. Đồng thời, các bác sĩ cũng tiêm truyền oxytocin để hỗ trợ quá trình tống thai và nhau ra ngoài.
Việc áp dụng phương pháp Kovax này cũng có nhiều hạn chế do tương tự như việc thai phụ sinh thường nên sẽ có cảm giác đau khi các bác sĩ tiến hành thủ thuật mở rộng cổ tử cung. Các bác sĩ sẽ giúp thai phụ giảm đau bằng cách gây tê màng cứng trước khi tiến hành thủ thuật phá thai.
Phương pháp phá thai này chỉ được chỉ định thực hiện khi bào thai quá lớn mà bắt buộc phải bỏ để đảm bảo sức khỏe, tính mạng cho người mẹ nên không được khuyến khích khi các thai phụ muốn bỏ thai do có thai ngoài ý muốn khi ở tuổi vị thành niên, có thai do không có phương pháp phòng tránh tình dục an toàn.

Phá thai 20 tuần tuổi có nguy hiểm không?

Về vấn đề phá thai 20 tuần có nguy hiểm không? được các chuyên gia chia sẻ rằng: vì thai nhi 19 tuần tuổi khá lớn nên việc phá thai có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, sức khỏe của chị
em phụ nữ.
Nếu trong quá trình thực hiện không cẩn thận có thể gây nhiễm trùng, làm tăng nguy cơ viêm tắc ống dẫn trứng, nguy cơ thai ngoài tử cung, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.
Do đó khi quyết định phá thai 20 tuần tuổi  thì chị em nên tìm và chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đảm bảo chất lượng để an toàn và hiệu quả.

Chi phí phá thai 20 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai 19 tuần sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên các chuyên gia khó có thể đưa ra con số cụ thể. Phá thai 19 tuần hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:
- Phí khám và kiểm tra lâm sàng: Đây là bước không thể thiếu, nhằm xác định độ tuổi thai nhi. Kiểm tra tình hình sức khỏe trước khi phá thai. Nếu đang mắc các bệnh phụ khoa cần thực hiện tiêu viêm, điều trị cho khỏi trước khi hút thai để tránh nguy hiểm. Đây cũng là yếu tố tác động đến chi phí phá thai 20 tuần.
- Phá thực hiện thủ thuật: Tùy thuộc vào phương pháp phá thai mà có mức phí khác nhau. Với phương pháp tiên tiến, hiện đại và an toàn thì mức phí sẽ cao hơn. Đối với những thai lớn tuổi, thì quá trình thực hiện phá thai sẽ phức tạp hơn từ đó chi phí sẽ thấp hơn những thai nhỏ tuổi.
- Phí điều trị sau phẫu thuật: Sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ cần phải sử dụng một số loại thuốc hồi phục sức khỏe và thăm khám theo chỉ định của bác sĩ.
 Cơ sở y tế phá thai: Việc lựa chọn địa chỉ phá thai to, uy tín là rất quan trọng, nơi đây có đội ngũ bác sĩ vững tay nghề, giàu kinh nghiệm để thăm khám và kiểm soát biểu hiện của cơ thể người mẹ trong quá trình đình chỉ thai vì vậy mức chi phí khi thực hiện ở đây sẽ cao hơn các cơ sở khác.
==> Chị em không nên vì e ngại chi phí mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng. Vì phá thai ở những cơ sở không uy tín sẽ có nguy cơ gây biến chứng và xảy ra rủi ro cao. 

Địa chỉ phá thai an toàn chất lượng chị em nên biết

Tại TPHCM, một trong những địa chỉ phá thai an toàn, được các chuyên gia và đông đảo bệnh nhân đánh giá cao, đó là Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt. Đại Việt là địa chỉ đình chỉ thai an toàn và hiệu quả mà mọi người có thể tin tưởng. Phòng khám đã tiếp nhận và tư vấn, đình chỉ thai thành công cho rất nhiều thai phụ.
Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt
- Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.
- Quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phá thai an toàn.
- Áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại.
- Thực hiện đình chỉ thai chuyên nghiệp, an toàn và mang lại hiệu quả cao.
- Chi phí phá thai rõ ràng, công khai và đúng quy định của Sở Y tế.
- Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
Nếu có điều gì thắc mắc hay muốn chúng tôi tư vấn thì có thể liên hệ qua Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt, 1505-1507-1509 đường 3/2, phường 16, quận 11 với số điện thoại 028.3960.9960 để được tư vấn và hỗ trợ điều trị kịp thời.

No comments:

Post a Comment