Monday, July 16, 2018

Khám kinh nguyệt không đều ở đâu tại TPHCM

Thông thường chu kỳ kinh nguyệt diễn ra từ 28-35 ngày. Và thời gian hành kinh là 3-7 ngày. Tuy nhiên có một số chị em có kinh nguyệt không đều. Đây là lo lắng của các chị em, và điều băn khoăn lúc này là chị em muốn tìm mộ địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều ở đâu an toàn? Để chị em hiểu rõ hơn về kinh nguyệt không đều và có địa chỉ điều trị kinh nguyệt không đều uy tín thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thế nào là kinh nguyệt không đều?

Phụ nữ dậy thì đánh dấu bởi lần hành kinh đầu tiên, lúc này buồng trứng của bạn gái đã hoàn thiện và nếu có quan hệ tình dục thì bạn gái có thể mang thai.
Kinh nguyệt thường diễn ra theo một chu kỳ nhất định, bình thường cứ sau 28-30 ngày là lại có, ngày hành kinh kéo dài từ 3-5 ngày. Tuy vậy với những người có kinh nguyệt không đều họ thường gặp những rối loạn sau:
- Chu kỳ kinh bất thường, không lại theo đúng vòng kinh 28-30 ngày.
- Ngày hành kinh có thể ít hơn 3 ngày và kéo dài tới trên 7 ngày(còn gọi là rong kinh)
- Kinh nguyệt ra ít, nhiều không đều. Có tháng ra 2 hoặc 3 lần...., có tháng không ra
- Màu sắc kinh nguyệt thay đổi bất thường. Thông thường máu kinh sẽ có màu đỏ thẩm, nhưng nếu chị em mắc bệnh rối loạn kinh nguyệt thì màu sắc sẽ thay đổi như màu đỏ nâu, đen.... Đây có thể là một dấu hiệu chị em đang mắc một bệnh lý phụ khoa nào đó.
Cụ thể thì khi chị em bị kinh nguyệt không đều biểu hiện ở các dạng: Kinh nguyệt thưa, kinh nguyệt mau, rong kinh, vô kinh, thống kinh.

Ảnh hưởng của kinh nguyệt không đều đến chị em

Kinh nguyệt không đều có thể do cơ thể bạn có một vài thay đổi trong độ tuổi dậy thì hoặc mãn kinh,
tiền mãn kinh. Nhưng nếu như không phải vì nguyên nhân đó thì rất có khả năng bạn đang gặp phải một
chứng bệnh phu khoa. Tình trạng kinh nguyệt không đều không chỉ khiến chị em lo lắng và cảm thấy
phiền toái trong sinh hoạt mà nó còn ảnh hưởng đến khă năng thụ thai của nữ giới:
- Ảnh hưởng đến sức khỏe: Đối với phụ nữ trước tuổi 30, kinh nguyệt không đều khiến việc thải độc cơ thể bị gián đoạn làm da xấu đi, xuất hiện nám, lỗ chân lông to, da thô ráp… Khi phụ nữ ở tuổi trên 30, nếu nội tiết tố bị gián đoạn, kinh nguyệt không đều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần suy giảm,...
Khi đến độ tuổi trên 40, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi khiến nữ giới dễ bị mất ngủ, hay cáu giận, nóng trong, suy giảm trí nhớ…
- Gây thiếu máu: Kinh nguyệt không đều trong một thời gian dài có thể khiến nữ giới mất máu nếu thời gian hành kinh kéo dài và lượng máu ra nhiều. Khi cơ thể thiếu máu người bệnh dễ mắc các chứng chóng mặt, mệt mỏi, loạn nhịp tim, thở gấp… trường hợp nghiêm trọng sẽ ảnh hưởng đến tính mạng.
- Dẫn đến các bệnh nguy hiểm: Nếu chu kỳ kinh nguyệt không đều bắt nguồn từ nguyên nhân các bệnh phụ khoa như: bệnh u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm buồng trứng… nếu những bệnh này không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ chuyển thành bệnh ác tính.
- Nguy cơ vô sinh: Kinh nguyệt không đều là một trong những nguyên nhân phổ biến gây vô sinh hiếm muộn ở nữ giới.
-  Da xanh xao: nếu kinh nguyệt ra quá nhiều máu, dẫn đến chị em bị thiếu máu quá nhiều, dẫn đến da dẻ xanh xao. Không được hồng hào như những chị em có kinh nguyệt đều đặn.

Điều trị kinh nguyệt không đều ở đâu tốt?

Hiện nay trên địa bàn TPHCM có rất nhiều phòng khám hay cơ sở y tế mọc lên để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người. Khi có nhiều phòng khám mọc lên vậy đây có phải là điều thuận lợi không?
Việc nhiều phòng khám phụ khoa mọc lên nó có thể giúp chị em dễ dàng tìm được một phòng khám để điều trị. Tuy nhiên không phải phòng khám phụ khoa nào cũng chất lượng, uy tín cả. Bên cạnh những phòng khám chất lượng thì còn tồn tại rất nhiều phòng khám chui, kém chất lượng. Vậy địa chỉ điều trị kinh nguyệt ở đâu tốt?
Để điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả nhất chị em hãy đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt để thăm khám và điều trị bệnh tại TPHCM.
Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt được tọa lạc tại địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM. Với vị trí thuận lợi để chị em có thể dễ dàng tim kiếm.
+ Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị
Với tòa nhà 9 tầng được xây theo hệ thống khép kín, thang máy đầy đủ tạo cho sự thuận lợi cho việc đi lại của bệnh nhân. Máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn chú trọng đầu tư máy móc để việc khám và điều trị có thể chính xác hơn.
Trang bị đầy đủ các phòng cấp cứu , phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm….các phòng đều được trang bị dụng cụ, thiết bị y tế hiện đại, vô trùng hằng ngày.
+ Đội ngũ bác sĩ với tay nghề cao
Một phòng khám chất lượng, khám và chữa bệnh mang đến cho người bệnh một sức khỏe tốt thì không thể không kể đến những y bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm, tay nghề cao trong từng lĩnh vực y tế.
Các y bác sĩ tại Phòng Khám Đại Việt là những bác sĩ từng học và đã làm việc tại các bệnh viện lớn ở trong nước.
+ Không gian phòng bệnh: Để tạo được cảm giác thoải mái cho người bệnh, không gian và các phòng bệnh rộng rãi, sạch sẽ, đều được vệ sinh, khử trùng bằng những máy móc thiết bị không gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.
+ Nhân viên, y tá nhiệt tình: Đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt bạn sẽ thực sự hài lòng với đội ngũ nhân viên y tá luôn nhiệt tình chu đáo hướng dẫn người bệnh từ khâu hồ sơ đăng ký khám đến lúc điều trị và sau điều trị.
+ Chi phí khám hợp lý: Phòng Khám Đa Khoa Đại Việt cam kết chi phí hợp lý theo Bộ Y Tế, các khoản chi phí tiến hành khám chữa bệnh tại các địa chỉ này phải được công khai, minh bạch, và được sự chấp thuận của người bệnh.
+ Thời gian làm việc không ngày nghỉ
Thời gian làm việc tại phòng khám từ 8h00 -20h00 các ngày trong tuần kể cả lễ tết. Người bệnh có thể chủ động giờ giấc đi khám hơn. Người bệnh không cần phải tạm gác công việc để đi khám theo giờ hành chính như các bệnh viện công.
+ Thông tin bảo mật: Mọi thông tin của người bệnh được chúng tôi bảo mật an toàn tuyệt đối.
Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề bất thường nào về cơ thể có thể liên hệ với chúng tôi qua Địa chỉ 1505 Đường 3/2, Phường 16, Quận 11, TPHCM hoặc Hotline 028 3960 9960 thông tin bảo mật uy tín.

No comments:

Post a Comment